X

สจ.จิตอาสา ตระเวนออกพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วจังหวัด

อ่างทอง – สจ.จิตอาสาตระเวนออกพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วจังหวัด ควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้านซื้อรถพ่นยาจำนวน 3 คัน โดยมีพ่อค้าประชาชนบริจาคน้ำยาฆ่าเชื้อร่วมด้วยช่วยกันเพื่อเมืองอ่างทอง  ต้องรอดปลอดเชื้อ โควิด -19

วันที่ 5 เม.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงาน พบนายเตือนใจ  ทรงไตร สมาชิกสภาจังหวัดอ่างทองเขตเมืองอ่างทอง สจ.จิตอาสา  ที่ได้ใช้เงินส่วนตัวซื้อรถพ่นยาฆ่าเชื้อจำนวน3คัน นำรถออกตระเวนพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ที่บริเวณวัดขุนอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง  ซึ่งได้ร่วมกับหน่วยงานราชการ พ่อค้าประชาชน  จิตอาสา ที่ได้ซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อ โควิค-19 มาร่วมด้วยช่วยกันกับทาง สจ.จิตอาสานำรถยนต์ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19   ในพื้นที่สาธารณะ วัดวาอาราม หน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือพื้นที่ชุมชนที่ร้องขอ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือ โควิด -19 เพื่อเมืองอ่างทอง  ต้องรอดปลอดเชื้อ โควิด -19

ด้าน นายเตือนใจ  สจ.จิตอาสา  กล่าวว่า หลังจากได้เกิดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 เกิดการระบาดไปทั่วประเทศไทย  ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่บ้านเกิดเมืองอ่างทอง และต้องการมีส่วนในการช่วยเหลือ  ในป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไว้รัส โควิด-19  จึงได้นำเงินส่วนตัว จำนวน 5 แสนบาท ไปซื้อรถที่พ่นยาฆ่าเชื้อมา  จำนวน 3  คัน   และให้ทางลูกจ้างของบริษัทได้ตระเวนออกพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ไปทั่วทั้งเมืองอ่างทอง ตามพื้นที่ถนนเส้นทางสาธารณะ และวัดวาอารามต่าง​ ๆ  ชุมชน สถานที่ราชการ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสถานที่ที่ทำการร้องขอความช่วยเหลือมา โดยมีประชาชนจิตอาสา พ่อค้า และหน่วยงานราชการ ได้ทำการบริจาคน้ำยาฆ่าเชื้อ ในการฉีดพ่น   เพื่อเป็นการหยุดแพร่กระจายของเชื้อไว้รัสโควิด -19 เพื่อให้เมืองอ่างทอง ต้องรอด ปลอดจากการติดเชื้อโควิด​ 19​ ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน