X

ช่างเสริมสวยวัย 43 ปี ถักแมสก์และที่ใส่แอลกอฮอล์ห้อยคอขาย

อ่างทอง – ช่างเสริมสวยวัย 43 ปี ถักแมสก์และที่ใส่แอลกอฮอล์ห้อยคอขาย สร้างรายได้ในช่วงโควิด-19 ระบาด นำมาแขวนคอแทนพระเครื่องเมื่อเราจับต้องสิ่งใดกลัวเชื้อโรคก็นึกถึงแอลกอฮอล์หยิบจับใช้ได้ทันท่วงที

วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณร้านเสริมสวย มายด์ ซาลอน ถนนอ่างทอง-ป่าโมก สายใน ตำบลบ้านแห อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบนางสาวปฏิมา  สุชาตานนท์ อายุ 43 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย มายด์ ซาลอน ได้ใช้เวลาว่างจากอาชีพช่างเสริมสวย หันมาทำการถักแมสก์และที่ใส่แอลกอฮอล์ห้อยคอ พร้อมทั้งรับถักเสื้อไหมพรม ถักกระเป๋าขาย  สร้างรายได้ในช่วงโควิด-19 ระบาด โดยจะขายทางออนไลน์ หลังรายได้ลดลงลูกค้าหดหาย ซึ่งหลายๆ ร้านได้เริ่มปิดตัวลงแล้วและเริ่มขาดรายได้  โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างหวาดผวากลัวโรคระบาดโคโรน่า หรือ โควิด-19 กันเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่มีลูกค้ามาทำการเสริมสวยเลย และชาวบ้านพร้อมจะทำตามนโยบายรัฐ คือเก็บตัวอยู่กับบ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

นางสาวปฏิมา  เล่าให้ฟังว่า ในช่วงนี้ พบโรคระบาดโคโรน่า หรือ โควิด-19 ระบาด ทำให้การใช้ชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไปมาก ตนเองขาดรายได้ประจำ คือเป็นช่างเสริมสวย จึงต้องหาอาชีพเสริมมารองรับ ช่วยในการสร้างรายได้เพื่อปากท้องของตนเองและทุกๆ คนในครอบครัว โดยตนเองพอจะมีฝีมือทางด้านการถักไหมพรมอยู่บ้าง ซึ่งช่วงนี้ เป็นยุคโควิด -19 แมสก์ หรือหน้ากากอนามัยขาดตลาดอย่างมาก ตนเองจึงได้คิดทำการถักแมสก์และที่ใส่แอลกอฮอล์ห้อยคอขาย เพื่อสร้างรายได้ให้ตนเองและครอบครัวในช่วงโควิด-19 ระบาดนี้ โดยทำการขายทางออนไลน์ ส่วนแมสก์ที่ถักขายนั้นลูกค้าสามารถสั่งลวดลายและสีสันตามแฟชั่นที่ตนเองชอบได้ ซึ่งจะรับถักได้ทุกรูปแบบ พร้อมมีผ้าสาลูกรองด้านในแมสก์อีกชั้นหนึ่งด้วย เพื่อความปลอดภัยจากโรคโควิด -19 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 70 บาท และส่วนที่ใส่แอลกอฮอล์พร้อมขวดเปล่าห้อยคอราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยป้องกันโรคได้  โดยในช่วงนี้มีโรคระบาดโควิด-19 ควรนำเอาขวดแอลกอฮอล์มาแขวนคอแทนพระเครื่องก่อน เพราะอาจจะช่วยชีวิตไม่ให้ติดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่าได้ เพราะเมื่อมือของเราจับต้องสิ่งใดแล้วกลัวเชื้อโรคไวรัสก็จะนึกถึงแอลกอฮอล์ ซึ่งก็จะได้หยิบจับนำมาใช้ได้ทันท่วงทีไม่ต้องเสียเวลาค้นหา หากลูกค้าสนใจ สามารถสั่งซื้อและติดต่อได้ทาง    เฟสบุ๊ค Patima Suchatanon

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน