X

เทศบาลเมืองร่วมจิตอาสาผลิต หน้ากากอนามัย

อ่างทอง – เทศบาลเมือง ร่วมจิตอาสา ผลิต หน้ากากอนามัย แจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนคนละ3ชิ้น ป้องกัน โควิ 19  ที่ประชาชนที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ

วันที่ 31  มี.ค. ที่บริเวณขุมทรัพย์ความรู้จังหวัดอ่างทอง เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ร่วมกับประชาชนจิตอาสา การจัดทำการเย็บหน้ากากผ้า แจกจ่ายแก่พี่น้องประชาชนภายในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง โดยสลับผลัดเปลี่ยนกันมาวันละกว่า 40คน ช่วยกันเย็บหน้ากากผ้า ได้วันละประมาณ 2000 ชิ้น นำแจกจ่ายให้แก่ประชาชนทุกคนที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง คนละ3ชิ้น ”  เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ยังน่าเป็นห่วงเกี่ยวกับการแพร่ ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิ 19  และ การใช้ชีวิต ประจำวันของประชาชนที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ซึ่งในขณะนี้มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง

ด้าน นาย ทนงศักดิ์ ศรีวิเชียร  ปลัดเทศบาลเมืองอ่างทอง กล่าวว่า นายชัย สุวพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ให้ความสำคัญและหาแนวทางใน การป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยได้ให้ประชาชนที่มีจิตอาสาเข้ามาร่วมกันเย็บทำหน้ากากผ้าอนามัยแล้วนำไปแจกจ่ายให้ประชาชน ทุกคนภายในเขตชุมชนเทศบาลเมืองอ่างทอง คนละจำนวน 3 ชิ้น เพื่อได้มีไว้ใช้และสำรอง  เพื่อการป้องกันตนเอง ดูแลสุขภาพ คนรอบข้าง รวมถึงสังคมและ ชุมชนให้ปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโน่า 2019 หรือโรคโควิด 19  ที่มีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นทุกวัน และมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน