X

ผู้ว่าฯ​ นำทีม ฆ่าเชื้อ “โควิด-19”ตลาดสด

อ่างทอง – ผู้ว่าฯนำทีม ฆ่าเชื้อ “โควิด-19”ตลาดสด เพื่อความปลอดภัยของประชาชน  ร่วมกันฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด ลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19

วันที่ 26  มี.ค. ที่บริเวณตลาดทรัพย์ทวี และตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองทอง ศูนย์กลางตลาดซื้อขายปลาน้ำจืดและพืชผลทางการเกษตร ในภาคกลาง  ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยผู้บริหารตลาด เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอ่างทองและเจ้าหน้าที่ อสม ร่วมกันทำความสะอาด โดยนำรถยนต์บรรทุกน้ำล้างทำความสะอาด พร้อมด้วยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด ในการต่อสู้กับโควิด 19 ลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของประชาชน รับสถานการณ์การประกาศ  พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่ใช้ควบคุม โควิด 19   โดยจังหวัดอ่างทองได้คุมเข้มตามนโยบายรัฐบาลและยังไม่พบผู้ติดเชื้อ โควิด 19 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังอย่างเข้มงวด  เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19

ด้าน นางสาวสุมามาลย์  สุวพันธุ์  ผู้จัดการตลาด  กล่าวว่า  เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดกลางซื้อขายปลาและสินค้าพืชผลทางการเกษตรที่ใหญ่แห่งหนึ่งในภาคกลาง โดยแม่ค้าทุกร้านต้องสวมหน้ากากอนามัย ได้จัดแอลกอฮอล์ เจลทำความสะอาดมือ และอ่างล้างมือพร้อมสบู่ให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการ ตามนโยบายของรัฐบาลอ่างเคร่งคัดเพื่อป้องกันการติดต่อโควิด 19  พร้อมนำรถยนต์บรรทุกน้ำล้างทำความสะอาด พร้อมด้วยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ภายในตลาดทรัพย์ทวี และตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองทอง  สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และเฝ้าระวังการระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน