X

ไอเดียแจ่มแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกรถเข็นมินิ บริการลูกค้าทั่วตลาด

อ่างทอง – ไอเดียแจ่มแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกรถเข็นมินิ  บริการลูกค้าทั่วตลาด เข้าถึงลูกค้าทุกตรอกซอกซอย เผยอาชีพหลักซักรีด ขายก๋วยเตี๋ยวเสริมรายได้ช่วงเช้า

วันที่ 2 มี.ค. ที่บริเวณตลาดสดเทศบาล2 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  พบแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวไอเดียแจ่ม ผลิตรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ขนาดเล็ก (มินิ) สีชมพู ขนาดกว้างยาวประมาณ 90 เชนติเมตร และมีล้อ4ล้อเพื่อใช้เข็น มีการวางเตาถ่าน หม้อก๋วยเตี๋ยวขนาดเล็กด้านใน รถเข็นมินิ และมีการจัดวางเส้นก๋วยเตี๋ยว ผัก เนื้อหมู ลูกชิ้น พร้อมเครื่องปรุงอยู่ที่ รถเข็นก๋วยเตี๋ยวขนาดเล็ก และมีรถลากอุปกรณ์บริการลูกค้าไปตามตลาด ขายก๋วยเตี๋ยว ให้กับบรรดาแม่ค้า และลูกค้าที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาด  เป็นการสร้างจุดขาย และสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ด้วยการบริการแบบเข้าถึงที่

นางสาว วิมล   พลฐาล  อายุ 43 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว  ชาวจังหวัดอ่างทอง เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวตนเองมีอาชีพหลักรับจ้างซักรีด และได้มาขายก๋วยเตี๋ยวเสริมรายได้ประมาณ 1 ปี โดยไปจ้างช่างต่อรถเข็นก๋วยเตี๋ยวขนาดมินิ ในราคา 1,000 บาท แล้วออกตะเวนขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ไปทั่วจังหวัดอ่างทอง และใกล้เคียง ที่ผ่านมาได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ขายเพียงในช่วงเช้า ได้วันละกว่า 100 ชาม  เป็นการบริการขายถึงที่ รสชาติที่อร่อยลงตัวของก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ราคาชามละ 30บาท   และในช่วงปิดเทอมก็จะมีลูกสาว 2 คน ที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 และ 6  จะออกมาขายก๋วยเตี๋ยวแทนตนเองและสามี เป็นการสร้างรายได้ ช่วยเหลือครอบครัวและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หาค่าเล่าเรียนในช่วงปิดเทอม

หากลูกค้าต้องการลิ้มลอง รสชาติความอร่อยของก๋วยเตี๋ยว มินิ หมูน้ำตก  จะบริการขายในช่วงเช้าของทุกวัน ตั้งแต่เวลา  07.00น.-10.00น. จะไปขายตามตลาดทั่วจังหวัดอ่างทอง  โดยวันจันทร์จะขายอยู่ในตลาดสดเทศบาล 2 อำเภอเมืองอ่างทอง  วันอังคารขายที่ตลาดอำเภอวิเศษชัยชาญ  วันพุทธขายที่ตลาดอำเภอโพธิ์ทอง วันพฤหัสบดี ขายที่ตลาดอำเภอเสนา จังหวัดอยุธยา วันศุกร์ขายที่ตลาด อำเภอแสวงหา วันเสาร์ที่ตลาดโพธิ์ทอง และวันอาทิตย์ขายที่ตลาดวิเศษชัยชาญ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน