X

สีสันนางรำแสนสวย เป็นถึง ผอ.โรงเรียนดัง

อ่างทอง – สีสันนางรำแสนสวย เป็นถึง ผอ.โรงเรียนดัง เตรียมจัดงานจินดามณีรำลึก “ศิษย์เก่าเล่าความหลัง” วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม

วันที่ 1 มี.ค. ที่โรงเรียนโพธิ์ทอง จินดามณี อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง นางสาวอาภาพร วรรณสุนธยา ผู้อำนวยการสถานศึกษา ได้แถลงข่าวเตรียมจัดงาน จินดามณีรำลึก“ศิษย์เก่าเล่าความหลัง” ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์การศึกษาที่ขาดแคลนในการจัดการเรียนการสอน และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน ครูเก่า ศิษย์เก่า และชุมชน โดยภายในงานมีกิจกรรม สีสันแบบฉบับงานวัด ประกอบด้วย กตัญญูรำลึกบูชาสักการะผู้ก่อตั้งโรงเรียนและบูรพาจารย์ รำวงย้อนยุค ออกร้านขายของศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน  จำหน่ายสินค้า โอท็อปท้องถิ่น

ด้านสีสันในการจัดงานแถลงข่าว ที่มีศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันมาร่วมรำวงแห่กลองยาวไปห้องแถลงข่าว พบว่ามีสาวสวยจำนวนหลายได้แต่ตัวสีสันสวยงาม คล้ายในหนังเรื่องมนต์รักลูกทุ่ง ทีร่วมรำในขบวนแห่กลองยาว และสังเกตให้ดีจะพบ ทองกวาว ที่มาร่วมร่ายรำในขบวนแห่ อย่างสวยงาม สร้างความฮือฮาสะดุดตา สร้างสีสัน ความสนุกสนาน เฮฮา ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน เพราะเธอคือ ผู้อำนวยการโรงเรียน สาวสวย แห่งโรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี นางสาวอาภาพร วรรณสุนธยา นั้นเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน