X

ไอเดียแจ่ม นำขนม ลูกอม ช็อคโกแลต มาม่า ห่อของขวัญ วันวาเลนไทน์

อ่างทอง – แม่ค้า ไอเดียแจ่ม นำขนม ลูกอม ช็อคโกแลต มาม่า ห่อของขวัญ วันวาเลนไทน์  ขายแทนช่อดอกไม้  เริ่มต้นที่150บาท เป็นการสร้างสีสัน ทำให้ผู้ที่ได้รับ อิ่มอร่อยไปได้หลายวัน

วันที่ 13 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงาน  ที่บริเวณตลาดเกษตรสุวพันธุ์  ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  พบแม่ค้า แปลงโฉมขนมหวาน ขนมกรุบกรอบ ลูกอม ช็อคโกแลต มาม่า ปลากระป๋อง นำมาจัดเป็นช่อของขวัญวันวาเลนไทน์ แทนช่อดอกไม้  เป็นเทรนใหม่ที่นำมาขายแทนช่อดอกไม้ ต้อนรับวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์ หลังราคาดอกไม้พุงสูงขึ้นกว่าเท่าตัว โดยมีการออกแบบจัดช่อได้อย่างสวยสดงดงาม ในแต่ละช่อนั้น ได้มีการนำขนมสารพัดชนิดมารวม กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาจัดรวมเป็นช่อใหญ่ได้อย่างสวยงาม แทนช่อดอกไม้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท   และเป็นการสร้างสีสันทำให้ผู้ที่ได้รับ ถึงกับอึ้งตลึงพร้อมอิ่มอร่อยไปได้หลายวันเลยทีเดียว

ด้านนางสาว มนทกานต์  ไวยครุธ  อายุ 28ปี แม่ค้าไอเดียแจ่ม เล่าให้ฟังว่า หลังราคาดอกไม้ปรับตัวสูงขึ้นรับวันวาเลนไทน์ จึงได้ปรับเปลี่ยนในการจัดทำช่อดอกไม้ขายในวันแห่งความรัก โดยได้นำขนมหวาน ลูกอม ช็อคโกแลต  มาม่า มารวมจัดเป็นช่อใหญ่เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์  เป็นเทรนใหม่ที่นำมาขายแทนช่อดอกไม้ นอกจากนั้นยังมีการนำแบงค์ 100 บาท  มาพับทำเป็นช่อดอกไม้แล้วห่ออย่างสวยงาม ขายในวันแห่งความรัก เรียกว่า มาที่ร้านนี้จะได้ช่อดอกไม้ไปให้คนรัก เป็นเงินสด   ขนมหวาน อาหารบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่ทำเป็นช่อดอกไม้ มอบให้คนรัก พร้อมได้อิ่มอร่อย และมีเงินติดตัวได้นำไปใช้ ในวันแห่งความรักนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน