X

บิ๊กไบค์น้ำใจงามมอบถุงผ้า​ 5,000 ใบ ให้โรงพยาบาลอ่างทอง

อ่างทอง – บิ๊กไบค์น้ำใจงามมอบถุงผ้า​ 5,000​ ใบ ให้โรงพยาบาลอ่างทองมูลค่ากว่าแสนบาท  เพื่อลดปริมาณขยะ และภาวะโลกร้อน  จากเป็นผู้ที่ชื่นชอบ  ในการขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์

ที่โรงพยาบาลอ่างทอง นายแพทย์ ภาษิต  ศิลประเสริฐ แพทย์ประจำโรงพยาบาลอ่างทอง   ได้รับมอบถุงผ้า​ 5,000​ ใบ มูลค่ากว่าแสนบาท  จากกลุ่มบิ๊กไบค์ น้ำใจงามกว่า 50​ คัน ที่ได้รวมตัวกันร่วมกันจัดซื้อถุงผ้า  แล้วนำมามอบให้โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อให้นำไปแจกจ่ายพี่น้องประชาชนที่มารับบริการ เพื่อลดปริมาณขยะ และภาวะโลกร้อน  ร่วมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้สังคม รณรงค์การลดการใช้ถุงพลาสติก  แล้วมาใช้ถุงผ้าแทน  หลังกระทรวงสาธารณสุขประกาศให้โรงพยาบาลทุกแห่ง ในสังกัดงดใช้ถุงพลาสติกในการจ่ายยา  และหันกลับมาใช้ถุงผ้า เพื่อลดปัญหาขยะพลาสติกแทน

 

นายสมิทธ์  ชุติพงษ์  อายุ 47​ ปี กลุ่มฟรีแลนซ์  เล่าให้ฟังว่า เริ่มต้นจากเป็นผู้ที่ชื่นชอบ  ในการขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์   ท่องเที่ยวและร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้สังคม  โดยได้รู้จักกันหลายกลุ่มพร้อมรวมตัวกันในครั้งนี้กว่า 50​ คัน  โดยได้ร่วมกับทางนายแพทย์ ภาษิต  ศิลประเสริฐ  ผู้ที่ชื่นชอบขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์  เป็นการรณรงค์ใช้ถุงผ้า เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก และภาวะโลกร้อน ร่วมกันใช้ทุนทรัพย์ของตนเองรวมกันได้กว่าแสนบาท สั่งจัดทำถุงผ้าจำนวน 5,000 ใบ มอบให้โรงพยาบาลอ่างทองเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน หลังกระทรวงสาธารณสุขประกาศให้โรงพยาบาลทุกแห่งในสังกัดงดใช้ถุงพลาสติกในการจ่ายยา   และหันกลับมาใช้ถุงผ้า เพื่อลดปัญหาขยะพลาสติก ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน