X

กล้องหน้าตำรวจจับวินาทีพุ่งชนกำแพง

อ่างทอง – กล้องหน้าตำรวจจับวินาทีพุ่งชนกำแพง   หลังโดนฟอร์จูนเนอร์ขับรถตัดหน้ากะทันหันทำเสียหลักหักหลบชนกำแพงร้านวัสดุก่อสร้างพังยับ   โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ม.ค.   ภาพกล้องหน้าตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จับวินาที ขณะเกิดเหตุ พุ่งชนกำแพง   หลังโดนฟอร์จูนเนอร์ขับรถตัดหน้ากะทันหัน  ทำเสียหลักหักหลบชนกำแพงร้านวัสดุก่อสร้างพัง    ร.ต.อ.จักรี  พันเอ็ด  รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนกำแพงรั้วร้านวัสดุก่อสร้างได้รับความเสียหาย  ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย  เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้าร้าน ป.เปาอินทร์  หมู่ที่ 4  ตำบลไผ่จำศีล  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณรั้วหน้าร้านวัสดุก่อสร้างถูกรถกระบะชนได้รับความเสียหายล้มเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร  วัสดุก่อสร้างที่วางอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายบางส่วน  ทางเข้าร้านพบรถยนต์กระบะที่ใช้ในราชการตำรวจ  หมายเลขทะเบียน 6กจ 5480 กรุงเทพมหานคร  พลิกคว่ำตะแคงอยู่ในสภาพด้านหน้าเสียหายยับเยินเกือบหมดทั้งคัน  พบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ราย  ทราบชื่อต่อมา ส.ต.ท.ศุภณัฐ  นรสิงห์  ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.วิเศษชัยชาญ  พลขับ  ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม  ส.ต.ท.ศุภณัฐ   เล่าให้ฟัง ว่า  รถยนต์กระบะคันที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว  เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งของ พ.ต.อ.ทัชวัฒน์  สายโยธา  ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ  โดยก่อนเกิดเหตุตนเองซึ่งเป็นพลขับ  ได้นำรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปทำการตรวจสภาพตามวงรอบ  ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง

หลังจากตรวจสภาพเสร็จสิ้นแล้ว  ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปตามถนนสายโพธิ์พระยา – ท่าเรือ  มุ่งหน้ากลับ สภ.วิเศษชัยชาญ  เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ  อยู่ดี ๆ  ได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า  รุ่นฟอร์จูนเนอร์  เลี้ยวกลับรถตัดหน้ากะทันหัน  ทำให้ตนเองต้องหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพงร้านวัสดุก่อสร้างได้รับความเสียหาย  และรถยนต์กระบะของทางราชการเสียหายยับเยิน  แต่ยังโชคดีที่ตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนพลขับรถยนต์กระบะของผู้กำกับการ สภ.วิเศษชัยชาญ  อย่างละเอียด  พร้อมได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะ  ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้  เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน