X

คลิปความน่ารักหนูไม่กลัวแมว รับปีหนูทอง

อ่างทอง- คลิปความน่ารักหนูไม่กลัวแมว รับปีหนูทอง เมื่อเจ้าหนูพุกตัวขนาดใหญ่วิ่งเข้าบ้านไปพบแมวตัวสีขาว  ยืนขวางอยู่ ตกใจกระโจนสู้สุดฤทธิ์   แมวใจดีก็หยอกล้อเล่นอย่างสนุกสนาน

วันที่ 6 ม.ค. พบคลิปวีดีโอความน่ารักหนูไม่กลัวแมว รับปีหนูทอง ส่งต่อและแชร์กันอย่างสนุกสนานในสังคมออนไลน์  ที่ภาพเจ้าหนูพุกตัวสีดำขนาดใหญ่วิ่งหลงทางเข้ามาในบริเวณรั้วบ้านหลังหนึ่ง ได้พบประสบหน้ากับเจ้าแมวตัวสีขาวมีขนาดใหญ่   ได้ยืนขวางทางอยู่ด้วยท่าทางอันน่าเกรงขาม  ทำให้เจ้าหนูพุกตกใจและส่งเสียงร้องขู่ฟู่ๆ พร้อมทำท่าขนพองให้ตัวใหญ่ขึ้น เพื่อสร้างภาพให้เจ้าหนูนั้นได้เกรงกลัวแมวอย่างเรา แต่ที่ไหนได้เจ้าหนูพุกกลับไม่ค่อยเกรงกลัวเจ้าแมวตัวสีขาวสักเท่าไร และด้วยเจ้าแมวกลับเป็นแมวใจดี ขี้เล่น ก็ทำการหยอกล้อเล่น กับเจ้าหนูพุก อย่างสนุกสนาน  ส่วนเจ้าหนูนั้นด้วยความกลัวและตกใจ จึงได้รวมพลังความกล้าป้องกันตัวกระโจนสู้เจ้าแมวขาวอย่างสุดฤทธิ์ ส่วนเจ้าแมวตัวสีขาวนั้นก็หยอกล้อเล่นกับเจ้าหนูแบบสบายๆ ชิลๆ ทำคล้ายกับหนูนั้นเป็นเพื่อนเล่น สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ที่ได้รับชม  เหมือนกับในการ์ตูนอันโด่งดังเรื่องทอมแอนด์เจอร์รี่

ด้านเจ้าของคลิปความน่ารักหนูไม่กลัวแมว เด็กหญิงกัญชิภัทรศร  วรเรียน (น้องมิกุน)  อายุ 14 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า บ้านตนเองอยู่ในหมู่บ้านวีแลนด์ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ได้เลี้ยงแมวพันธ์ขาวมณี เพศผู้ อายุ 1 ปี  ไว้ที่บ้านจำนวน 2 ตัว ชื่อเต้าหู้กับเต้าเจี้ยว เมื่อช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะทำการบ้านอยู่ภายในบ้าน ตนได้ยินเสียงขู่ดังฟู่ๆ มาบริเวณด้านข้างกำแพงบ้าน จึงออกไปดู พบภาพอันน่ารัก ของเจ้าเต้าหู้ หยอกล้อแก้ลงเจ้าหนูพุกที่หลงทางเข้ามาภายในบ้านอย่างสนุกสนาน จึงได้หยิบโทรศัพท์นำมาถ่ายคลิป ซึ่งเจ้าเต้าหู้ ได้หยอกล้อเล่นกับหนูพุกอย่างสนุกสนาน แต่เจ้าหนูพุกก็พยามต่อสู้สุดฤทธิ์ เพื่อป้องกันตัว คล้ายกับหนังการ์ตูน เรื่องทอมแอนด์เจอร์รี่ ซึ่งได้คลิปวีดีโอได้เพียงสักครู่เจ้าหนูพุกก็อาศัยตอนที่เจ้าเต้าหู้ เผลอได้วิ่งหลบหนีปีนรั้วหนีออกไปทางหลังบ้านอย่างรวดเร็ว และตนเองก็ได้นำภาพคลิปวีดีโอส่งขึ้นสังคมออนไลน์ส่งให้เพื่อนฝูงได้ดูและแชร์กันอย่างสนุกสนาน ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน