X

สุดน่ารักตุ๊กตาเต็มคัน รถเจ้าหน้าที่กู้ภัย

อ่างทอง – สุดน่ารักตุ๊กตาเต็มคัน รถเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตกแต่งภายในรถ ลดความน่ากลัว  เผยได้นำตุ๊กตาตัวแรกของลูก ที่จากไป  มาวางไว้ในรถกู้ภัย  เมื่อได้ดูแล้วมีความสุขใจ ก่อนซื้อเพิ่ม

วันที่ 2 ม.ค. เมื่อพูดถึงรถกู้ชีพ รถกู้ภัย หลายต่อหลายคนก็มักติดภาพความน่ากลัว แต่อาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ได้ตกแต่งรถยนต์กู้ภัย ด้วยตุ๊กตา สุดน่ารัก วางตกแต่งไว้เต็มคันรถยนต์นิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กง.1991 ที่ตกแต่งภายในรถยนต์ด้วยตุ๊กตาที่มีความน่ารักสวยงาม  ลดความน่ากลัว เป็นสีสันความสวยงามของรถกู้ภัย  ที่มีจิตอาสาที่อยากจะช่วยเหลือสังคม ให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ และช่วยผู้ที่เดือดร้อนโดยไม่ได้หวังผลตอบแทน

ด้านนายเกียรติศักดิ์  เปี่ยมศิริ  เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าของรถเล่าให้ฟังว่า ตุ๊กตาต่างๆที่ถูกตกแต่งอยู่ภายในรถยนต์เกิดจาก ความชอบของลูกทั้ง 2 คน ที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ในวัยเด็กเนื่องจากเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และตนเองได้บอกกับลูกทั้ง 2 คนไว้ว่า พ่อจะทำหน้าที่อาสากู้ภัยให้ดีที่สุดและขอช่วยเหลือสังคมไปตลอดชีวิต  จึงนำตุ๊กตาตัวแรกของลูก  มาวางไว้ในรถกู้ภัย  เมื่อได้เห็นแล้วก็คิดถึงลูกและมีความสุขใจ ก่อนที่จะซื้อตุ๊กตาต่างๆเพิ่มเข้ามาเพื่อตกแต่งรถให้ดูสวยงาม  และเป็นการลดความน่ากลัว  คลายความเครียด ลงได้บ้าง สร้างความสบายใจ สบายหูสบายตา ของผู้ประสบเหตุเมื่อยามต้องใช้บริการของรถกู้ภัย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน