X

ประชาชนแห่ไหว้พระขอพรหลวงพ่อใหญ่วัดม่วง

อ่างทอง – ประชาชนแห่ไหว้พระขอพรหลวงพ่อใหญ่วัดม่วง เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ใช้มือสัมผัสที่ปลายนิ้วของหลวงพ่อและอธิษฐานจะสมหวังในเรื่องหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง

วันที่ 31 ธ.ค. ประชาชนนักท่องเที่ยวพร้อมครอบครัว   แห่ไหว้พระขอพรหลวงพ่อใหญ่วัดม่วง เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ใช้มือสัมผัสที่ปลายนิ้วของหลวงพ่อใหญ่ พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ อธิษฐานขอพร   ที่บริเวณวัดม่วง ตำบลหัวตะพาน อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง    กันอย่างคึกคัก  โดยมีความศรัทธาความเชื่อว่า ถ้าได้มาเคารพสักการะ และมีการขอพร ใช้มือสัมผัสที่ปลายนิ้วของหลวงพ่อและอธิษฐานขอพร   จะสมหวังในเรื่องหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ซึ่งมีประชาชนต่อแถวขอพรกันอย่างเนืองแน่น

 

พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ หรือหลวงพ่อใหญ่ พระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่ขนาดหน้าตักกว้าง 63 เมตร สูง 95 เมตร เป็นที่เคารพ ของประชาชนนักท่องเที่ยว จะพาครอบครัวเดินทางมา กราบไหว้ขอพร กันอย่างไม่ขาดสาย  โดยมีตำนานเล่าขานต่อกันมาว่า  หากได้สัมผัสที่ปลายพระหัตถ์หลวงพ่อใหญ่ ท่านประทานพรให้เติบโต เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เป็นสิริมงคล นอกจากนี้ที่ภายในบริเวณวัดม่วง ยังมี แดนนรก แดนสวรรค์ ให้ประชาชนได้ชมและสอนลูกหลานต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน