X

ชาวบ้านแตกตื่น ซ้อมเหตุทะวิวาทเหมือนจริง

อ่างทอง – ชาวบ้านแตกตื่น ซ้อมเหตุทะวิวาทเหมือนจริง ในสถานพยาบาล  โดยรพ.อ่างทอง ร่วม สภ.เมืองอ่างทอง จัดซ้อมแผนเผชิญเหตุ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่ในช่วงเทศกาลวันปีใหม่

 

เมื่อเวลา 13.30น. วันที่ 25 ธ.ค. นพ.ประภาส ลี้สุทธิพรชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง ร่วม สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง จัดซ้อมแผนเผชิญเหตุกลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุทะวิวาทเหมือนจริง ในสถานพยาบาล  ในช่วงเทศกาล โดยจำลองเหตุการณ์  กลุ่มวัยรุ่นออกไปเที่ยวแล้วเกิดเหตุทะวิวาทในสถานบันเทิง  ก่อนตามมาก่อเหตุซ้ำในสถานพยาบาล  เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่ในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ เป็นการจำลองเหตุการณ์สร้างสถานการณ์เหมือนจริง สร้างความแตกตื่นให้แก่ชาวบ้านที่พบเห็น ซึ่งเป็นการจำลองเหตุการณ์ทะวิวาทเหมือนจริง

ด้าน พ.ต.อ. วิชัยนาวิน   อนันต์  ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า  เพื่อเป็นการป้องกันการก่อเหตุทะเลาะวิวาทในโรงพยาล เตรียมความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล   เพราะระยะหลัง ได้เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันแล้วตามมาก่อเหตุซ้ำในโรงพยาบาล  ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิงแล้วตามมาก่อเหตุตีกันภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอ่างทอง เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา  ทำให้เกิดโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย และผู้ป่วยที่มารับการรักษาพยาบาลที่ห้องฉุกเฉินต้องได้รับความเดือดร้อน

สำหรับการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุในวันนี้ ได้จำลองเหตุการณ์การณ์ กลุ่มวัยรุ่นก่อการทะเลาะวิวาทในงานเลี้ยงปีใหม่ที่บริเวณตลาดทรัพย์ทวี มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งได้นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอ่างทอง และมีทางเพื่อนฝูงของทั้ง 2 ฝ่ายตามมาพบหน้ากัน  ที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน  แล้วก่อเหตุยกพวกตะลุมบอน ทะเลาะวิวาทอีกรอบ ที่หน้าห้องฉุกเฉิน  ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสถานการไว้ได้ และนำตัวส่ง สภ.เมืองอ่างทอง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน