X

สีสันเลขเด็ดศาลพระภูมิเจ้าที่

อ่างทอง – สีสันเลขเด็ดศาลพระภูมิเจ้าที่  ในขบวนพาเหรดกีฬาสีวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง  ความคิดสร้างสรรค์ สนุกสนาน สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ชาวบ้านที่พบเห็น

วันที่ 9 ธ.ค. นายไพบูลย์   เพ็ชรหงษ์  ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง  ได้จัดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียน  โดยมีขบวนพาเหรดได้เดินแห่ไปรอบๆ ในตัวเมืองอ่างทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  ปลูกฝังให้เด็กนักเรียนมีความรักกีฬา  รู้จักออกกำลังกาย  และเกิดความสามัคคีในหมู่คณะ  และเป็นการฝึกฝนการแสดงออกถึงความสามารถในเชิงกีฬา  ที่มีทั้งความสนุกสนานเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง  มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ระเบียบวินัย  รู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัย  รักใคร่กลมเกลียว  และมีความคิดสร้างสรรค์   มี สีเลือดหมู สีเหลือง สีม่วง สีแดง สีแสด และสีน้ำเงิน  ในแต่ละสีก็จัดขบวนกันเต็มที่มีคิดสร้างสรรค์ ให้ขบวนพาเหรดสวยงามอลังการ ทั้งชุดแต่งกาย ขบวนรณรงค์ต่างๆ

ด้าน สีสัน ขบวนพาเหลดสีเหลือง ที่มาในรูปแบบแฟนตาซีงานวัด จัดเต็มสีสันแบบลูกทุ่งสวยงาม สนุกสนาน ที่สะดุดตา มีการสร้างศาลประภูมิเจ้าที่ ครอบไว้ในศรีษะนายแบบ ที่แต่งกายคล้ายเสา  มีศาลพระภูมิเคลื่อนที่ไปในขวน  มีต้นกล้วย ที่ติดแบงค์กาโม่ เดินเคียงข้างเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือ  ศาลพระภูมิเจ้าแห่งนี้ที่มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์  แถมให้เลขเด็ด 52 เพื่อนำไปเสี่ยงดวงอีกด้วย  ส่วนขบวนพาเหลด สีน้ำเงิน นำการแต่งกายแบบ ฟาโรห์หญิง และ สฟิงซ์ มาบนรถลาก แถมทอดหน้ากากแมวสฟิงซ์ ยิ้มให้ สร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้แก่ชาวบ้านที่พบเห็น  และสีส้ม มาในชุด อินเดียแดง  ที่ไม่กลัวความหนาวเย็น  จัดเต็มแต่งหน้าตา แถม ถอดเสื้อเดินถือป้าย นำขบวนสีส้ม สู้กับอากาศที่มีความหนาวเย็นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน