X

หนุ่มใหญ่วัย​ 54 ปี ประกาศขายบ้านหนีโจร

อ่างทอง – หนุ่มใหญ่วัย 54​ ปี โดนขโมยงัดบ้าน 8 ครั้งประกาศขายบ้านหนีโจร แม่เผยทั้งน้ำตาลูกชายทำงานต่างจังหวัด เก็บเงินสร้างบ้านซื้อข้าวของเก็บไว้ ให้แม่ช่วยดูแล แต่โดนหัวขโมยเข้ามาลักข้าวของไปจนเกลี้ยง​ สุดทนประกาศขายบ้านไปอยู่ที่อื่น

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน พบป้ายอิงค์เจท ขนาดกว้างยาว​ 80  เชนติเมตร เขียนข้อความ ขายบ้านพร้อมที่ดิน โดนงัดมา​ 8​ ครั้งแล้ว กราบเรียนคุณขโมย ที่เครารพ ไม่เหลืออะไรให้คุณแล้ว ของในบ้านหมดแล้ว ติดไว้ที่บริเวณหน้ารั้วบ้านเลขที่ 66 หมู่ 9 ถนนแสวงหา -สีบัวทอง ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ทาสีฟ้า ปลูกอยู่ในรั้วลวดหนาม ด้านหน้ามีประตูเหล็กใส่กุญแจปิดไว้ ส่วนด้านหลังติดกับพื้นที่กลางทุ่งนา พื้นที่ดินโดยรอบบ้าน 88 ตารางวา

 

จากการสอบถาม นางสมแป้น ฉลูทอง อายุ 70​ ปี ผู้เป็นแม่ เล่าให้ฟังว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของลูกชายชื่อว่านาย สุชาติ ฉลูทอง อายุ 54​ ปี มีอาชีพขับรถรับจ้างทั่วไปส่วนเมียทำงานก่อสร้าง ได้เก็บเงินซื้อที่ดินสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัยอย่างมีความสุข​ ในช่วงบั้นปลายของชีวิตหลังจากต้องตระเวนรับจ้างขับรถไปตลอดนาน​ ๆ​ จะกลับมาบ้านสักทีโดยให้ผู้เป็นแม่ที่มีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตรมาช่วยดูในตอนกลางวันเป็นบางครั้งแต่ต้องเกิดเรื่องเศร้าเสียใจตลอดมา ที่บ้านต้องถูกหัวขโมยเข้าไปลักทรัพย์สินข้าวของภายในบ้านจนเกลี้ยง มาเป็นจำนวน 8​ ครั้ง

 

โดยขโมยทรัพย์สินที่ทำการซื้อเก็บไว้ เตาแก๊ส ทีวี พัดลม 4​ เครื่อง เครื่องเสียง ล้อแม็กรถยนต์ เบ็ดตกปลาอีก5คัน แทบไม่มีอะไรจะเหลือแล้ว ล่าสุดก็โดนงัดบ้านจนประตูพังเสียหาย เข้าไปลักทรัพย์สินที่บ้านเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่าน ได้ไปทำการแจ้งความ มาตลอดแต่ยังไม่สามรถจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้ ทำให้เกิดน้อยใจและเสียใจมาก จึงได้ติดป้ายบอกขายบ้านพร้อมที่ดิน ในราคา ห้าแสนบาท ต่อรองกันได้ เพื่อไปหาที่อยู่แห่งใหม่ ไปให้ไกลโจรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน