X

ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจลูกค้าจัดแคมเปญพิเศษ “KTB Precious Exclusive Movie Day”

นครปฐม-ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจลูกค้าจัดแคมเปญพิเศษ “KTB Precious Exclusive Movie Day” เชิญชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ Justice League พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ “KTB Precious Exclusive Movie Day” เชิญชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Justice League เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ศาลายา จังหวัดนครปฐม นายอภิชิต โชติโรจนปภา ผู้จัดการสาขาอาวุโส สาขากำแพงแสน ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม KTB Precious Exclusive Movie Day ถือเป็นกิจกรรมที่ทางธนาคารกรุงไทยจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญและเพื่อเป็นการขอบคุณที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับธนาคารกรุงไทย ซึ่งเราได้ชวนลูกค้ามาร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Justice League ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ศาลายา นครปฐม

นอกจากนี้ภายในงานเรายังจัดให้มีอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงมากมายที่จะมาช่วยสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับลูกค้า โดยทางธนาคารกรุงไทยมีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีครับ” ด้าน นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของเมืองไทย ขอขอบคุณ ธนาคารกรุงไทยที่เลือกโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เป็นสถานที่จัดกิจกรรม KTB Precious Exclusive Movie Day ซึ่งเป็นกิจกรรมมอบความสุขให้กับลูกค้าและในครั้งนี้ทางเมเจอร์ได้นำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Justice League มาให้ทุกท่านได้รับชม รับรองได้ว่าสนุก ยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นแน่นอน และยิ่งได้มารับชมจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีเทคโนโลยีของระบบจอภาพและเสียงอันทันสมัย ทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากขึ้นครับ” ภายในงานได้จัดให้มีอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้รับรองลูกค้าที่มาร่วมงาน รวมไปถึงโชว์สุดพิเศษในชื่อชุด “Justice League” ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้นให้กับทุกท่านพร้อมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญลูกค้าเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง Justice League โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ศาลายา จังหวัดนครปฐม สำหรับลูกค้าคนพิเศษของธนาคารกรุงไทย สามารถติดตามประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งกิจกรรมความบันเทิงและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายได้ที่ http://www.ktb.co.th

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน