X

มอบตัวแล้ว ลุงหัวร้อน รู้สึกผิด ระบุไม่ได้แย่งหมอทำไปเพราะความเมา

เพชรบุรี-จากกรณีเมื่อวันที่ 21 ตัลาคม 2562 ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีผู้ชายใช้อาวุธปืนข่มขู่วัยรุ่น 3 คน ที่มาใช้บริการนวดแผนโบราณ หลังจากรอหมอนวดนาน จนบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนอาละวาดแขกที่มาใช้บริการก่อนหลบหนี โดยเหตุเกิดที่ ร้านนวดแผนโบราณ ตองหนึ่ง สาขา 2 หมู่ 1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ล่าสุด


เช้าวันที่ 22 ต.ค.62  ที่สภ.เมืองเพชรบุรี ร.ต.อ.ปิยวุฒิ  เต็มใจ รองสารวัตรสอบสวน ได้รับการติดต่อจากนายกนก   อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.8 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่อขอเข้ามอบตัว จากกรณีใช้อาวุธปืนข่มขู่วัยรุ่น ที่มาใช้บริการที่ร้านนวดแผนโบราณ เหตุเกิดกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา


โดยนายกนก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งดื่มสุรากับพรรคพวกจนเมา และได้แยกตัวออกมาและไปนวดแผนโบราณต่อที่ร้าน ตองหนึ่ง สาขา 2 แต่ตนนั่งรอหมอนวดเป็นเวลานานประกอบกับความมึนเมา จึงเกิดการส่งเสียงดังและมีปากเสียงกับวัยรุ่นที่มานวดในร้าน ซึ่งยืนยันว่า เหตุดังกล่าว ไม่ใช่เป็นการแย่งหมอนวด แต่เกิดจากอารมณ์ร้อนประกอบกับความมึนเมาจนครองสติไม่ได้ และไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาก่อนแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุตนหายเมา ก็รู้สึกตัวว่าผิด จึงได้ติดต่อและขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนในวันนี้


ขณะที่ผู้เสียหายในคดีนี้ คือวัยรุ่น 3 คนที่มาใช้บริการที่ร้านดังกล่าว ก็ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อพงส.เช่นเดียวกัน โดยหนึ่งในผู้ที่ถูกข่มขู่ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนพร้อมเพื่อนรวมสามคน มาใช้บริการนวดแผนโบราณที่ร้านดังกล่าว จู่ๆ ก็พบผู้ก่อเหตุซึ่งมีอาการมึนเมา ส่งเสียงดัง แสดงความไม่พอใจว่ารอหมอนวดอยู่นาน ซึ่งตอนนั้นหมอนวดคนดังกล่าว อาบน้ำอยู่ แต่ผู้ก่อเหตุส่งเสียงดังจนทำให้ตนและเพื่อนสั่งเก็บเงินและลงจากร้านเพื่อไปขึ้นรถกลับบ้าน


แต่ผู้ก่อเหตุตามลงมาและเดินไปหยิบอาวุธปืนภายในรถยนต์และเดินมาข่มขู่พวกตน ซึ่งตนและเพื่อนต่างก็บอกว่า ตนไม่เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องอะไร จากนั้นก็ขึ้นรถและขับกลับบ้านไป และทราบว่าชายคนดังกล่าวได้กลับขึ้นไปบนร้านนวดและมีปากเสียงกับเพื่อนอีกคนที่ยังอยู่ข้างบน ยืนยันว่า พวกตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุและไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน จากนั้นจึงแยกตัวไปให้ปากคำต่อตำรวจต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน