X

พบศพแล้ว!! จมน้ำหายต่อหน้าเพื่อน พบตายวันเดียวกับวันเกิด

เพชรบุรี -เกิดเหตุคนจมน้ำตายวันเดียวกับวันเกิด ในแม่น้ำเพชรบุรี ที่สะพานบ้านเขาลูกช้าง อ.ท่ายาง เพชรบุรี จมหาย 18 ต.ค. พบศพ 20 ต.ค.62 กู้ภัยเพชรบุรี ประจวบ แม่กลอง มหาชัย ร่วมค้นหากว่า 50 ชั่วโมง


จากกรณีเมื่อเวลา ประมาณ 11.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี  รับแจ้งจาก สภ.ท่าไม้รวก ว่ามีเหตุคนจมน้ำสูญหาย บริเวณสะพานเขาลูกช้าง ม.9  ต.กลัดหลวง ทราบชื่อคือนายวิชิต สีเหลือง อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งมีวันเกิด คือ วันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งบังเอิญตรงกับวันที่พลัดตกแม่น้ำเพชรบุรี หายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ที่ลงเล่นน้ำอยู่ด้วยกัน ที่มาจากสุพรรณบุรี เพื่อจับไก่ ระหว่างรอได้ลงเล่นน้ำในแม่น้ำเพชรบุรี กับเพื่อน คาดเป็นตะคริวระหว่างเล่นน้ำ


ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ มูลนิธิ สว่างสรรเพชญ ของเพชรบุรี ,สว่างหัวหิน จากประจวบฯสว่างเบญจธรรมจากสมุทรสงคราม และศรีสมุทรจาก สมุทรสาคร ใช้ทั้งเรือ นักประดาน้ำและกำลังคน ช่วยกันค้นหา ได้ทำการค้นหามาอย่างต่อเนื่อง

จนถึงวันนี้  20 ต.ค.2562 เวลา 16.00 น. จึงพบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งศพได้ลอยขึ้นมา บริเวณกอไผ่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ท่ายาง ชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป.//

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน