X

หลับในชนตอม่อ เสียชีวิต 2 ราย เด็ก 3 ขวบ รอดปาฏิหาริย์ (มีคลิปตอนเกิดเหตุ)

เพชรบุรี – เกิดเหตุ ชาวแม่กลอง คนขับรถยนต์หลับใน พุ่งชนตอม่อสะพาน เสียชีวิต 2 คน ส่วนเด็กชายอายุ 3 ขวบ รอด

 

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2562 เวลาประมาณ 12.30 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณสะพานลอยหน้าวัดทับคาง ถ.เพชรเกษม ขาล่องใต้ จึงแจ้งสายตรวจ สภ.เขาย้อย เดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบรถฟอร์จูเนอร์ เสียหลักพุ่งชนเสาตอม่อบริเวณสะพานลอย หน้าวัดทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงประสานรถโรงพยาบาล รับผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.พระจอมเกล้า 1 ราย และ รพ.เขาย้อย 2 ราย


ต่อมาได้รับแจ้งจาก รพ.เขาย้อย ว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ น.ส.สุนิสา วิทยสิทธิศาสตร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/160 ซ.บางประจันทร์ อ.เมือง จ.สมุทรสงครามและได้รับแจ้งจาก รพ.พระจอมเกล้า ว่าผู้ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ. ได้เสียชีวิตลงแล้ว ชื่อ นางว่วยหงษ์ วิทยสิทธิศาสตร์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/160 ซ.บางประจันทร์ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม


นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 1 ราย เป็นเด็กชายวัย 3 ขวบ ซึ่งยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เขาย้อย ชื่อ ดช.นันทพัทธ์  อยู่บ้านเลขที่ 15/160 ซอยบางประจัน ถ.เอกชัย อ.เมือง สมุทรสงคราม


ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่คนขับหลับใน เพราะในกล้องที่บันทึกภาพได้ ไม่มีการเฉี่ยวชนกับรถคันใด จู่ๆก็พุ่งตัดหน้ารถคันอื่นอย่างเฉียดฉิวและชนกับตอม่อสะพาน จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน