X

ตกหลังคาบ้านเสียชีวิต

เพชรบุรี​ –  เกิดเหตุบุคคลพลัดตกจากหลังคาบ้าน แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 ตุลาคมม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 เพชรบุรี ได้รับเเจ้งเหตุบุคคลพลัดตกจากหลังคาบ้านบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว จึงเเจ้งให้ สภ.เขาย้อย และประสานสั่งการรถโรงพยาบาลเขาย้อยออกรับผู้ได้รับบาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีชีพจร ทางญาติจึงขอให้ทางแพทย์ช่วย ปั้มหัวใจ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นาย นาวี โลสงฆ์ อายุ 46 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 40/1 หมู่4 ตำบลบางเค็ม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี


จากการสอบถามญาติ  นาย ประวัตร โลสงฆ์ ญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายนาวี ผู้ตาย ได้ขึ้นไปทำหลังคา ให้บ้านญาติ บ้านเลขที่ 74 หมู่1 ตำบลบางเค็ม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี แล้วเกิดเสียหลักพลัดตกจากหลังคา ซึ่งสูงประมาณ 2.50 เมตร มากระเเทกพื้นที่ด้านล่าง


พันตำรวจตรี สมปอง ขำทวี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาย้อยสภาพศพผู้เสียชีวิตหน้าผากมีแผลขนาดใหญ่ มีแผลฉีกขาดที่ปากและจมูก มีเลือดออกจำนวนมาก กระโหลกร้าว มีเลือดคลั่งในช่องท้อง จึงเเจ้งมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานให้ดำเนินการตามขั้นตอน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งวัดเพื่อดำเนินการทางศาสนาต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน