X

รวบแม๊กท่ายาง พร้อมยาบ้าและเฮโรอีน ขยายจากบ้านแหลม และจะไปต่อที่ราชบุรี

เพชรบุรี-สืบสวนภาค 7 ร่วมกับ สืบท่ายางชุด และขยายผลยาเสพติดฯเพชรบุรี รวบปม๊กท่ายางได้ พร้อมยาบ้า 67,000 เม็ด และเฮโรอีน 262 กรัม ขยายต่อเรื่องยึดทรัพย์และเครือข่าย ในจังหวัดใกล้เคียง


เมื่อกลางดึกวันที่ 8 ต.ค. 2562 ชุดขยายผลยาเสพติดฯ ภาค 7 ร่วมกับ ตำรวจเพชรบุรี วางแผนสืบสวนขยายผลจับกุมตัวนายชาญณรงค์ (แม๊ก) ถาวรทรัพย์ อายุ 36 ปี  บ้านเลขที่ 420/3 หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 67,000 เม็ด เฮโรอีน น้ำหนักรวมถุงประมาณ 262 กรัม เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาพยายามจำหน่ายและมียาเสพติดประเภทที่1 (ยาย้าและเฮโรอีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมยึดรถยนต์และทรัพย์สินอื่นๆหลายรายการ

โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 ได้จับกุมตัวนายอำนวย หรือบังรำ สีบุหง่า พร้อมของกลางยาบ้า 5 มัด ในเขตพื้นที่อำเภอบ้านแหลม จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา กระทั่งนายอำนวยซัดทอดว่ารับซื้อยาบ้ามาจากนายชาญณรงค์ ซึ่งเป็นผู้ค้ารายใหญ่ลูกสมุนของ นาย ท.ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี และเคยถูกจับกุมตัวได้ในบ้านพักในเขตอำเภอท่ายางเมื่อ 5 ปีก่อน กระทั่งมาจนมุมในที่สุด


ต่อมาเมื่อวันที่9 ตุลาคม62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค7 ดำเนินการขยายผลเครือข่ายยานรกกลุ่มเดียวกันในเขตพื้นที่จังหวัดราชบุรี แต่กลุ่มเครือข่ายเกิดไหวตัวทันเสียก่อน  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว กลุ่มเครือข่ายกลุ่มนี้อย่างกระชั้นชิด เพื่อต้องการนำตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด


สำหรับ  ชุดปฎิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลและยึดทรัพย์สินคดียาเสพติดรายสำคัญ ภูธรภาค 7 ในครั้งนี้อยู่ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7  พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผกก.สส.ภาค 7  และ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ,พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง  ,พ.ต.ท.สมบูรณ์ ชูสกุล รองผกก.สส.สภ.ท่ายาง นำกำลังจนท.ตร.บก.สส.ภ.7 จนท.ศอ.ปส.ภ.7 พร้อมด้วย จนท.ปปส.ภาค 7 และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง .///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน