X

เปิดปฎิบัติการปิดเกม “หนูกุยบุรี” ขาใหญ่เมืองประจวบฯ

เพชรบุรี-เผยปฏิบัติการ สยบหนูกุยบุรี ขาใหญ่เมืองประจวบฯ โดย ชุดสืบสวนขยายผลและยึดทรัพย์คดียาเสพติดฯเพชรบุรี


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฎิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลและยึดทรัพย์สินคดียาเสพติดรายสำคัญของตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ภายใต้การอำนายการ ของ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เจาะเกาะติดคดีสำคัญเกี่ยวกับยาเสพติดในเขต จ.เพชรบุรี

“จุดเริ่มต้นจากชะอำ มีชุดล่วงหน้ารถขนยายังไม่ได้เข้าด่าน…แต่ก็โดนรวบ”

ชุดขยายผลฯ เปิดเผยปฎิบัติการ สยบหนูกุยบุรี โดยเริ่มจาก เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562 ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบรถต้องสงสัยไม่ยอมขับผ่านด่านตรวจ ที่จุดตรวจ  ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้  ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงเข้าตรวจค้นและจับกุมตัว นายประจักษ์ โสภากุล อายุ 28 ปี ชาว อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1 แสนเม็ด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่ารับจ้างขนยาบ้าเพื่อไปส่งให้เอเย่นต์ หนูกุยบุรี ที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ  แต่ระหว่างทางมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน

“ขยายผล หาคนขับรถนำ ได้ตัว ซิ้มกุยบุรี”

ต่อมา ชุดขยายผลฯ แกะรอยสืบจนทราบว่า  ในวันขนส่งยา มีรถเบิกทางร่วมขบวนการอีก 1 คัน รวบรวมหลักฐานจนนำไปสู่การขอหมายศาล และตามจับนาย พิษณุ(หรือซิ้ม) อาจสัญจร อายุ 31 ปี  ได้ที่บ้านเลขที่ 284 หมู่ 5 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

“ทั้งประจักษ์และซิ้ม ซัด ไอ้หนูคือลูกพี่ใหญ่”

และนาย ซิ้ม ซัดทอดตรงกับนายประจักษ์ ว่าตัวการใหญ่คือ นายชิดพงค์ (หรือหนู ) บุญเกิด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/3 หมู่ที่ 5 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชุดขยายผลได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถขอหมายจับได้

“ตามไอ้หนูไม่ใช่เรื่องง่าย”

จากนั้น ชุดขยายผลฯ ใช้เวลาติดตามนายหนูนานนับเดือน เพราะนายหนูระมัดระวังตัวมาก เปลี่ยนที่อยู่ไปเรื่อยๆ ทุกๆ วัน ใช้โทรศัพท์หลายเครื่อง หลายซิม !!!! แต่ก็ไม่เกินความสามารถของตำรวจ ต่อมาพบเบาะแสว่า นายหนู หลบหนี ไปพักอาศัย ซ่อนตัว อยู่ย่านลาดพร้าว บางกะปี   จึง ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด กก สส.บก น4   เพื่อติดตามจับกุม

 

โดยก่อน การจับกุม เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้ติดต่อวางแผนล่อ โดยใช้สายลับทางโซเชียลมีเดีย ติดต่อกับผู้ที่ใกล้ชิดกับนายหนู ซึ่งผู้ใกล้ชิดคนนี้ หากขึ้นมากรุงเทพฯ จะต้องมาพบกับนายหนูแน่ๆ

ต่อมา วันที่ 6 ต.ค.62 สายลับได้ชักชวนให้คนสนิทของนายหนู  เดินทางไปที่ห้างดังในย่านบางกะปิ   โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดวางกำลัง  ดักซุ่มรอตามจุดต่างๆ บริเวณห้างดังกล่าว

“เป็นไปตามคาด ไอ้หนู โผล่กลางห้าง”

และเป็นไปตามคาด ต่อมาไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ  พบเห็นนายหนูปรากฎตัว  บริเวณชั้นสามของห้างฯ จึงได้ แสดงตัวเข้าจับกุมตัวไว้ได้ จากนั้นนำตัวไปตรวจค้นได้ของกลางเป็นยาเค และขยายผลไปจับเพื่อนร่วมขบวนการพร้อมยาบ้าได้อีก 2 หมื่นเม็ด อีกด้วย ปิดฉาก หนูกุยบุรี ผู้กว้างขวางหูตามีหลายระดับ แต่ก็ไม่พ้นมือ ตำรวจชุดขยายผลฯของเพชรบุรี /////

ข่าวมี่เกี่ยวข้อง ขยายผลจากชะอำรวบขาใหญ่กุยบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน