X

หนุ่มปากน้ำปราณ จยย.เสียหลัก ชนเสาไฟส่องสว่าง เสียชีวิตคาที่

เพชรบุรี-หนุ่มปากน้ำปราณ ขี่รถจักยานยนต์ไปทำงาน เกิดเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 05.30 นของวันที่ 8 ตุลาคม 2562 พันตำรวจโท สมชาย เมฆหมอก พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ  สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน บริเวณถนนเส้นคันคลอง บางควาย-ห้วยทรายใต้  บ้านหนองเหียน  ตำบลชะอำ  อำเภอชะอำ  จังหวัดเพชรบุรี เสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดชะอำ  กู้ภัยทางหลวงชะอำ ออกให้การช่วยเหลือ

ภายในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ Honda Wave สี ขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ -9868 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพรถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่บนเกาะกลางถนน มีเลือดออกที่ศรีษะเป็นจำนวนมาก

เมื่อกู้ภัยมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัย พลิกศพ ตรวจค้นภายในตัวพบว่าในกระเป๋ามีเงินสดจำนวนหนึ่ง และบัตรประชาชน ทราบชื่อ คือ นายทศพล อัมพวา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 9/53 ม.2 ตำบลปากน้ำปราณ  อำเภอปราณบุรี  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กู้ภัยถึงได้นำศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น ที่รพ. ชะอำ  เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อญาติเพื่อให้มารับศพผู้เสียชีวิต ไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ มีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า นายทศพล ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลัก ไปชนเสาไฟส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนน จนเป็นเหตุให้นายทศพลเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุดังกล่าว.///////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน