X

7​ เยาวชนลงเล่นน้ำ เพื่อนจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา สุดท้ายเสียชีวิต

เพชรบุรี – เยาวชนชาวเพชรบุรี ลงเล่นน้ำด้วยกัน 7 คน เพื่อนจมหาย เพราะสายน้ำเชี่ยวและลึก สุดท้ายช่วยขึ้นมาได้ แต่ก็สายไปเสียแล้ว


ประมาณ 14.00 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี  ได้รับแจ้งเด็กเล่นน้ำและหายไปในคลอง บ้านท่าช้างใต้ หมู่ 2 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  จึงได้สั่งการ สภ.บ้านลาด สั่งสายตรวจ ,ร้อยเวรฯ และประสานรถพยาบาล ให้ความช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุมีเด็กมาเล่นน้ำด้วยกัน 7 คน  ซึ่งน้ำกำลังไหลเชี่ยว สำหรับน้องที่จมน้ำหายไป ชื่อ เด็กชายศิริวิช หรือก้อง  มั่งคั่ง  อายุ 14  ปี ภูมิลำเนาอยู่ในตัว อ.เมืองเพชรบุรี  ศึกษาอยู่ชั้น ม. 2 รร.อรุณประดิษฐ ต่อมาค้นพบตัว นำขึ้นมาได้ ช่วยปั้มหัวใจและส่งต่อ รพ.บ้านลาด และแพทย์ได้ยืนยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา


นายผดุงเกียรติ เกตุแก้ว หรือเก๋ เจ้าของเพจถ่ายทอดสด ณ.จุดเกิดเหตุในจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า เยาวชนที่ลงเล่นน้ำ บอกกับเขาว่าขณะเล่นน้ำ ด.ช.ศิริวิช กำลังจะจมน้ำเพื่อนๆ ได้ช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็จมหายไปต่อหน้า เด็กๆ จึงรีบแจ้งตำรวจ


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชาวบ้านและเจ้าของเพจถ่ายทอดสดฯ ได้ร่วมกันค้นหา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เจ้าของเพจถ่ายทอดสดฯ ได้เป็นผู้พบน้องที่จมน้ำ จากนั้นได้นำตัวขึ้นจากน้ำ ทำการปั้มหัวใจแล้วส่งต่อไปยัง รพ.บ้านลาด ต่อมาแพทย์ รพ.บ้านลาดได้รายงานยืนยันว่า เด็กชายก้องเสียชีวิตดังกล่าว.

***ขอบคุณภาพจาก เพจถ่ายทอดสด ณจุดเกิดเหตุฯ และเพจ 191 เพชรบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน