X

ยิงปืนขึ้นฟ้า เครียดเรื่องหนี้สินและภรรยาหนี นายก อบต.ช่วยกล่อม ตร.จับตัว​(มีคลิป)

เพชรบุรี – บุคคลยิงปืนขึ้นฟ้าสาเหตุจากความเครียด ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ร่วมกับ นายก อบต.โพไร่หวาน ร่วมกล่อมและจับกุมได้ พร้อมอาวุธและเครื่องกระสุน

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 17.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงปืนบริเวณภายในบ้านทรงไทย  สุดซอย 1 ม.3 ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี  จึงประสาน สภ.เมืองเพชรบุรี ให้สั่งกำลังตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทย เลขที่ 2 ที่อยู่สุดซอย 1 ตำบลโพไร่หวาน ตำรวจพบผู้ก่อเหตุเป็นชาย ชื่อ นายสุรชาติ หรือบัง  ทองคำ อายุ 40 ปี มีภาวะความเครียดอยู่ภายในบ้าน ตำรวจจึงได้ร่วมกับ นายวัลลภ แจ่มจำรัส นายก อบต.โพไร่หวาน พูดคุยให้ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์

ต่อมาได้เข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง คืออาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ บราวนิ่ง ขนาด 9 มม. พร้อมด้วยซองบรรจุกระสุน ปลอกกระสุนปืน จำนวน 24 ปลอก และเศษหัวกระสุนปืน จำนวน 1 ชิ้น

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน ต่อมาได้นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า สาเหตุที่นายสุรชาติ ยิงปืนในครั้งนี้ เนื่องจากเกิดความเครียดจากภาวะหนี้สิน และภรรยาได้หนีไปจากบ้าน จนนายสุรชาติ ได้ก่อเหตุระบายความเครียดและถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้การปฎิบัติการดังกล่าว พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้มอบหมายการทำงานให้แก่ พ.ต.ท.สุบรรณ กรุดพันธ์ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.ปฏิวัติ  วิเชียร รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.สุทัศน์  พุกงาม สวป.สภ.เมืองเพชรบุรี , พ.ต.ต.ประจวบ  จันทร์เปรม สว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน