X

วอนแก้ไขจุดเสี่ยงที่ท่ายาง หลังสองเยาวชน ถูกรถยนต์ชนจนเสียชีวิตและเจ็บสาหัส

เพชรบุรี -ชาวบ้านอำเภอท่ายาง วอนให้ทางราชการ แก้ไขจุดเสี่ยงบริเวณสามแยกหน้าตู้ยามตาลกง หลังสองเยาวชนชาวท่ายาง ถูกรถชนเสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านระบุเกิดเหตุบ่อยมาก ทั้งเฉี่ยวชนและตกลงไปในนา


เมื่อเวลา 17.59 น.ของวันที่ 26 กย.62 สภ.ท่ายางรับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสามแยกหน้าตู้ยามตาลกง ถนนเรียบคลองสายสาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ร.ต.อ.ประศาสน์ บุญเจือ ร้อยเวรสภ.ท่ายาง กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดท่ายาง  จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนท์เทา ทะเบียน บน 8817 ประจวบฯ อยู่ห่างออกไปจากจุดที่ชนประมาณ 10 เมตร ทราบชื่อผู้ขับขี่ นายณรงค์ แสนสุข อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1066/33 ต.พุหวาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน กฌ 6215 เพชรบุรี ในสภาพพังยับเยิน ใกล้รถจักยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย

 

รายแรกทราบชื่อ น.ส.สุดารัตน์ คงวัฒนา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.4 ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้า อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว ชีพจรไม่มี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ทำการปั้มหัวใจ และประสานงานไปยังชุด ems รพ.ท่ายาง ให้มาช่วยเหลือ  แต่เนื่องจาก น.ส.สุดารัตน์ บาดเจ็บอาการสาหัสและชีพจรไม่มี ทางแพทย์ใช้เครื่องหายใจ และช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตที่ รพ.ท่ายาง ในเวลาต่อมา

 

สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รายที่ 2 ทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน บาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดที่ท้องด้านขวา 1 แผล ด้านหลังช่วงสะเอว 1 แผล ที่ต้นแขนขวา 1 แผลใกล้ศอกขวาอีก 1 แผล และแขนขวาผิดรูป  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดท่ายางให้การช่วยเหลือ และนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ท่ายาง ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

จากการสอบสวนของร้อยเวร ทราบว่า นายณรงค์ แสนสุข ผู้ขับขี่รถยนต์ ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งสังสรรค์กับพรรคพวกในหมู่บ้านตาลกง ขากลับอาจจะไม่คุ้นเคยกับเส้นทาง หรืออาจจะเกิดจากที่ได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ มา ทำให้เกิดอุบัติเหตุชนกับ เยาวชนที่ขับขี่ จักรยานยนต์ ทำให้เยาวชนเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คนดังกล่าว

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ เฟซบุ๊กกลุ่ม กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดท่ายาง ได้โพสต์ กรณีการเกิดเหตุจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว และมีการแสดงความคิดเห็น ต่อบริเวณจุดที่เกิดเหตุ เป็นจุดที่เกิดเหตุบ่อยมาก ต้องการให้ ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข

ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Samruay Kamchuay แสดงความเห็นว่า “ตรงนี้รถวิ่งเลยบ่อยมากๆ ถ้าไม่ชนใครก็ลงนา และเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ใครที่เกียวข้องช่วยแก้ใขด้วยครับ (ทางออกจากบ้านผมเอง น้องที่ตายก็ลูกสาวเพื่อนผมเอง)”พร้อมเสนอความคิดต่อว่า “1.ทำวงเวียน 2.ย้ายสะพาน เพราะสะพานตรงกับถนนพอดี แล้วทำสัณญาณสะท้อนแสงมาติดตรงสะพานที่ย้ายว่าทางตัน ให้เลี้ยว ซ้าย หรือขวา”

ในขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกท่านหนึ่ง ชื่อ ดวงฤทัย เทียนชัย ระบุว่า “จริงค่ะเคยประสพเหตุกับตัวเองเลยไม่ชินเส้นทางตกลงไปในนา ดีว่าดึกแล้วไม่มีรถทางตรงมาบวก ไม่งั้นไม่อยากจะนึกภาพตัวเองเลยขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ของผู้เสียชีวิตด้วยน่ะค่ะ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน