X

เปิดคลิปเยาวชนบุกเดี่ยว งัดสถานีบ้านผัก รื้อค้นเละเทะ เจ้าของบ้านวอนขอเบาะแส (มีคลิป)

เพชรบุรี-ภาพวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายที่คาดว่าเป็นเยาวชนอายุยังน้อย งัดเข้ามาทางประตูหน้าเข้ารื้อค้นหาทรัพย์สิน ในร้านสถานีบ้านผัก อ.เมืองเพชรบุรี แม้ไม่ได้ทรัพย์ไป แต่คนร้ายรื้อค้นไว้เละเทะ

นางพรทิพา  วิทูประพัทธ์ เจ้าของร้านสถานีบ้านผัก เลขที่  98/4 ม. 3 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว 77ข่าวเด็ด ว่าเมื่อเวลา ประมาณ ตี 2 ของคืนวันที่ 24 ก.ย.62 ได้รับแจ้งจากพนักงานที่นอนเฝ้าร้าน อยู่ด้านหลังร้านสถานีผัก ว่ามีคนร้ายงัดเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน


ต่อมานางพรทิพา ได้โทรแจ้ง 191 และตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รีบรุดมาตรวจสอบ พร้อมแนะนำให้แจ้ง ร้อยเวรสืบสวน หลังจากได้รับแจ้งแล้ว ร้อยเวรสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายได้ใช้วัสดุแข็ง งัดแงะประตูกระจกด้านหน้าร้าน เข้ามาภายในร้าน

และจากการตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุยังน้อย ได้งัดเข้ามาภายในร้าน เมื่อเวลา 00.35 น. ของคืนวันที่ 24 กันยายน 2562 แล้วตรงเข้ามาบิดกล้องวงจรปิด เพื่อไม่ให้เห็นพฤติกรรมการขโมย แต่วงจรปิดก็ได้จับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน


นางพรทิพา กล่าวต่อว่า ปกติจะไม่ได้เก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในร้าน แม้จะมีพนักงาน เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกเฝ้าร้านอยู่ แต่อยู่ในที่พักบริเวณหลังร้าน พนักงานมาทราบว่าร้านถูกงัด เมื่อเวลา ตี 1 กว่าๆ ซึ่งคาดว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปแล้ว


นางพรทิพา ได้ฝากขอบคุณตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ที่มาถึงที่เกิดเหตุได้ไวมากๆ พร้อมฝากเตือนไปถึงเจ้าของร้าน ที่มีร้านแล้วไม่ได้นอนในร้าน ให้เพิ่มความระมัดระวัง และฝากชาวเพชรบุรีที่ได้ทราบข่าวนี้ หากมีเบาะแส หรือรู้จักคนร้าย ขอความกรุณาให้โทรมาแจ้งที่ตนเอง ที่เบอร์โทร. 032 473 468  หรือโทรแจ้ง 191 เพื่อจะได้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ไม่ให้ไปก่อเหตุกับสถานที่อื่นๆ ได้อีกต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน