X

ตำรวจ!!เร่งไล่ล่า คนร้ายใช้กรรไกรแทงคุณป้า ก่อนฉกทรัพย์หลบหนี

เพชรบุรี-ตร.สภ.ท่ายาง เร่งติดตาม คนร้ายที่ก่อเหตุแทงคุณคุณป้าวัย 64 ปี ที่เฝ้าร้านค้าในบ้านเพียงลำพัง ได้เงินสดและโทรศัพท์แล้วหลบหนีไป


เมื่อเวลาประมาณ 18.00น.วันที่ 19 กันยายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ และทำร้ายเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณซอยข้างร้านแม่กิมไล้ สายหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 112 ม.8 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี


ภายหลังทราบเหตุ ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม ร้อยเวร สภ.ท่ายาง รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ น.ส.สมพร สุขขี อายุ 64 ปี ถูกแทงด้วยของมีคม ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นกรรไกร มีบาดแผลบริเวณราวนมด้านซ้าย ลึกประมาณ 1 ซม.นอนอยู่ในบ้าน อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญ ให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ. ท่ายาง


โดยพฤติกรรมของคนร้าย ได้เข้ามาทำที ซื้อของ ขณะที่ป้าสมพรวัย 64 ปี อยู่บ้านเฝ้าร้านค้าซึ่งอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว จากนั้นคนร้ายได้พยายาม ฉกกระเป๋าเงินแต่ป้าสมพรไม่ยอมปล่อย จึงเกิดการยื้อแย่งกัน ต่อมาคนร้ายได้หยิบกรรไกรแล้วแทงป้าสมพร จากนั้นได้หยิบกระเป๋าเงินที่มีเงินสด และโทรศัพท์อีก 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไป


ทั้งนี้ วันที่ 20 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือ นายวรพงศ์ จงดี อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 34 /1 ม.9 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และจะเร่งรัดติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน