X

ความคืบหน้าคดีพ่อฆ่าลูก เปิดใจลูกชายคนโต คาดพ่อบันดาลโทสะ (มีคลิป)

เพชรบุรี-ความคืบหน้า คดีพ่อวัย 79 ใช้มีดปลายแหลม แทงเข้าที่หน้าอกและชายโครง ของลูกชายตัวเอง คมมีดถูกเข้าที่หัวใจ เสียชีวิต ล่าสุด ลูกๆ ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวแล้ว ด้านลูกชายคนโตระบุพ่อบันดาลโทสะ

วันนี้ 17 ก.ย.62 จากกรณีที่นายเทียม  เกิดทรัพย์ อายุ 79 ปี ผู้เป็นพ่อ ใช้อาวุธมีดแทงนายก้องเกียรติ  เกิดทรัพย์  อายุ 43 ปี ลูกชายตัวเอง เสียชีวิต หลังถูกนายก้องเกียรติ เมาแล้วด่าทอและท้าทาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 196 ม.4 บ้านหนองเขาอ่อน ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เมื่อเที่ยงของวันที่ 16 ก.ย.62 ที่ผ่านมา

ล่าสุด แพทย์รพ.พระจอมเกล้าฯ ได้ผ่าพิสูจน์ศพ พบบาดแผลถูกแทง เข้าที่หน้าอกซ้ายถูกหัวใจ 1 แผล และเข้าที่ชายโครงซ้ายอีกหนึ่งแผล จนเสียชีวิต

โดยบ่ายวันเดียวกัน นายธนกร เกิดทรัพย์ พี่ชายคนโต พร้อมด้วยภรรยาและลูกๆ ได้มาติดต่อขอรับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดถ้ำเสือ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

นายธนกร อายุ 55 ปี พี่ชายคนโตเล่าว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้านพัก พร้อมครอบครัว สำหรับบ้านที่เกิดเหตุ มีแม่คือนางบุญช่วย เกิดทรัพย์ อายุ 79 ปี อยู่กับน้องชายที่เสียชีวิตและพ่อรวม 3 คนเท่านั้น หลังเกิดเหตุตนจึงทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ครอบครัวมีพี่น้อง 6 คน ตนเป็นพี่ชายคนโต มีน้องเสียชีวิตไปก่อนหน้า 1 คน จึงเหลือพี่น้อง 5 คน ซึ่งแยกครอบครัวออกมาหมด เว้นนายก้องเกียรติ น้องชายคนเล็ก ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ แม้ภายหลังจะมีครอบครัวก็ยังอาศัยอยู่ร่วมกันกับพ่อและแม่ ภายหลังภรรยาเลิกรากันไป

กรณีเกิดเหตุ ทราบเหมือนกันว่า น้องชายคนเล็กน้อยใจ โดยอาจคิดว่าพ่อแม่รักลูกไม่เท่ากัน พ่อยังไม่แบ่งที่ดินให้ ส่วนพี่ๆ นั้น พ่อแบ่งให้หมดแล้ว แต่น้องก็อยู่กับพ่อแม่อยู่แล้ว จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่า พ่อคงพลั้งมือ เนื่องจากน้องเมา และมีปากเสียงกับพ่อ น่าจะเป็นการบันดาลโทสะ แต่คงไม่ตั้งใจ เพราะพ่ออายุมากแล้ว เรื่องการประกันตัวพ่อ น้องๆ กำลังเดินเรื่องอยู่ ศพน้องจะบำเพ็ญกุศลที่วัดถ้ำเสือ 5 คืน

ขณะที่นายเทียม  เกิดทรัพย์ ผู้เป็นพ่อซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ลูกๆ ได้แสดงความจำนงยื่นขอประกันตัวเนื่องจากมีอายุมากและไม่มีเจตนาที่จะหลบหนี และอยู่ในระหว่างนำหลักทรัพย์มาวางเป็นหลักประกันต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน