X

พ่อแทงลูกตายขณะนั่งกินข้าว ตำรวจตามจับได้ทันควัน หลังหลบหนีไปซ่อนอยู่ใกล้ๆ บ้าน

เพชรบุรี – พ่อใช้มีดแทงลูกชายตัวเองเสียชีวิต ขณะนั่งกินข้าว สาเหตุจากมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง พ่อแทงเสร็จหนีไปซ่อนตัว ใกล้ๆ บ้าน ตำรวจตามไปควบคุมตัวไว้ได้ ภายหลังก่อเหตุได้ไม่นาน


เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วัน 16 กันยายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสาร จาก สภ.ท่าไม้รวก ว่ามีเหตุพ่อแทงลูกชายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 196 บ้านถ้ำเสือ หมู่4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง


ทั้งนี้มีพลเมืองดีนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งรักษาที่ รพ.สต.บ้านสารเห็ด ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายก้องเกียรติ เกิดทรัพย์ อายุ 43 ปี สภาพศพมีบาดแผล จากการถูกแทงบริเวณใต้ราวนมซ้าย ใกล้หัวใจ จำนวน 2 แผล


ในขณะที่ พลตำรวจตรี เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อม พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผก.สภ.ท่าไม้รวก และพ.ต.ต. วินัย ปริยเลิศพงศ์ ร้อยเวร สภ.ท่าไม้รวก ได้ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ที่บ้านถ้ำเสือ เลขที่ 196 ม.4 ต.กลัดหลวง และลงสอบสวนญาติๆ ที่ ระ.สต.บ้านสารเห็ด


จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ก่อเหตุ แทงนายก้องเกียรติ เป็นพ่อแท้ๆ ของนายก้องเกียรติ ชื่อ นายเจียม เกิดทรัพย์ อายุ 79 ปี ภายหลังแทงลูกชายตัวเอง ได้หลบหนีไปอยู่ภายในไร่ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่เกิดเหตุต่อมาชุดสืบสวน สภ.ท่าไม้รวก ได้ติดตามค้นหา จนสามารถจับกุมตัวได้บริเวณใกล้ๆ กับบ้านที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พ่อกับลูก มีปากเสียงกันเป็นประจำมาตลอดประมาณ 1 เดือนแล้ว และในขณะเกิดเหตุนายก้องเกียรติ น่าจะกำลังนั่งกินข้าวอยู่ แล้วเกิดมีปากเสียงกับพ่อ จนทำให้พ่อหยิบมีด แทงลูกชาย 2 แผล จนกระทั่งคนงานในไร่เข้ามาพบว่านอนเจ็บอยู่ จึงไปเรียกญาติให้นำผู้บาดเจ็บ มาส่งที่รพ.สต.สาระเห็ด แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสเสียชีวิตก่อนถึง รพ.สต.แล้วดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน