X

เริ่มแล้ว!!! กินหอย ดูนก ตกหมึก ปี 2562 ที่ชะอำ

เพชรบุรี-งานท่องเที่ยวประจำปี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองชะอำ “กินหอย ดูนก ตกหมึก “ครั้งที่ 20  ที่ชายหาดชะอำ ระหว่าง 14-21 ก.ย.62


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 กันยายน 2562 นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิด งานเทศกาล กินหอย ดูนก ตกหมึก ชายหาดชะอำ ครั้งที่ 20  ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-21 ก.ย.62  ที่จุดชมวิวชายหาดชะอำ  จังหวัดเพชรบุรี

โดยมีนายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ  นายขจรศักดิ์สมบูรณ์ นายอำเภอชะอำ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันจัดงาน เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ร่วมสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม  พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวในภาพรวมของจังหวัดเพชรบุรีอีกด้วย


โดยภายในงาน ได้จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเล และอาหารอื่นๆ อีกหลากหลายจากโรงแรม ,ร้านอาหารชื่อดังในอำเภอชะอำ และในจังหวัดเพชรบุรี กว่า 100 ร้านค้าในราคายุติธรรม

พร้อมการแสดงดนตรีจากวงดนตรีที่ขึ้นชื่อ และได้รับความนิยม    ตลอดจนการแสดงนิทรรศการต่างๆ เกี่ยวกับนกนานาชนิด  และการออกร้านจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นบนถนนคนเดิน


นอกจากนี้ ยังมีการบริการ นำนักท่องเที่ยวไปดูนกนานาชนิด บนเส้นทางดูนกในชะอำ     รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์การลงเรือตกหมึกกลางทะเล ที่น่าประทับใจ ทุกวันอีกด้วย.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน