X

ชุดสืบฯ แกะรอยแค่ 2 วัน รวบได้ยกแก็ง เป็นวัยรุ่นอายุแค่ 18 ที่ก่อเหตุยิงคู่อริ

เพชรบุรี- ชุดสืบฯ บ้านแหลม ใช้เวลาแกะรอย แค่ 2 วัน ในการตามตัวกลุ่มวัยรุ่นอายุแค่ 18 ปี ที่ร่วมกันก่อเหตุยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บ โดยจับได้ในเขต จ.เพชรบุรี


เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ไพทูล  พรมเขียน ผกก.สภ.บ้านแหลม ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนาวิน  สุริยะพรหม รองผกก.สส.สภ.บ้านแหลม พร้อมชุดสืบสวน ทำการจับกุมตัว 3 วัยรุ่นอายุเพียงแค่ 18 ปีที่ร่วมกันก่อเหตุ ยิงคู่อริในเขต อ.บ้านแหลม โดยจับตัวได้ภายในเขตจังหวัดเพชรบุรี


โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ได้กระทำผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร”


โดยผู้ต้องหาประกอบด้วย 1)นายชัยณรงค์ หรือ บาส มณีกาญจน์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ม.6 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี  2)นายจิรายุ หรือ บาสจิ สีงาม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.3 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี  และ 3)นายธงชัย หรือ เป๊าะ ทรัพย์อนันต์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.4 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี


โดยเหตุการยิงดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 20.30 น. บนถนนสายบ้านแหลม – บางขุนไทร(สายเก่า) ม.2 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปิน ได้รับบาดเจ็บ มารับการรักษาที่ รพ.บ้านแหลม  ทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อ นายโสภณ หรือ ออย เปี่ยมปาน ตรวจสอบพบมีรอยกระสุนลูกปรายที่บริวณหน้าอก และตามร่างกายหลายจุด มีสติสามารถให้การได้ปกติ และพบนายอภิรักษ์ หรือทัน เชื่อมมณี อายุ 16 ปิเศษ ผู้เสียหายอีกคน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า นายชัยณรงค์ หรือบาส มณีกาญจน์  กับพวกหลายคน นั่งมาในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนต์ทอง โดยนายชัยณรงค์นั่งมาด้านเบาะหลังฝั่งทางขวา ลดกระจกรถแล้วยื่นปืนออกมายิงใส่ผู้เสียหายทั้งสองคน จนนายโสภณ ได้รับบาดเจ็บ


ส่วนสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องมาจากฝ่ายผู้เสียหายกับฝ่ายผู้ต้องหา เป็นคู่อริกัน แบ่งเป็นสองกลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยิงกันไปมา คดีเก่าอยู่ระหว่างดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย  ต่อมาชุดสืบสวน สภ.บ้านแหลม ได้ทำการสืบสวนรวบพยานหลักฐาน และใช้เวลาเพียง 2 วัน ก็สามารถออกหมายจับกลุ่มบุคคลผู้ก่อเหตุ  มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน