X

ผู้พิการแขนขวา ขับเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ เสียชีวิตทันที ด้านคนนั่งสาหัส

เพชรบุรี-ที่ตำบลเขากระปุก เขตท่ายาง ผู้พิการแขนขวา ขับเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 8 กันยายน 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง


ภายหลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก ได้สั่งการให้ ร.ต.อ. นพพร จงดี ร้อยเวร สอบสวน สภ.ท่าไม้รวก ประสาน แพทย์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ ลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณอ่างเก็บนำ้ห้วยสงสัย ถ.โป่งเกตุ-เขาลูกช้าง หมู่ 3 บ้านโป่งเกตุ ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบรถเก๋ง โตโยต้าสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 อ 3349 กรุงเทพฯ ชนกับต้นไม้ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย และพบผู้เสียชีวิตในรถ ต่อมาทราบชื่อคือ นายคุณาวุฒิ คงวัฒนา อายุ 58 ปี ผู้พิการ แขนขวา อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.4 ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี


นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.สุรภา รัตนเรือง อายุ 55 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 811 ถ.อนามัยงามเจริญ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลท่ายาง


ด้าน ร.ต.อ. นพพร จงดี ร้อยเวร สอบสวน สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุน่าจะเกิดจาก รถเสียหลัก เนื่องจากสภาพถนนบริเวณดังกล่าว เป็นเนินใกล้ๆ กับทางโค้ง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุทำให้คนขับเสียชีวิต และคนที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน