X

พบแล้ว วิศวกรชาวกรุงเทพฯ เป็นศพลอยบนผิวน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุ กว่า 10 กม.

เพชรบุรี-พบแล้ว วิศวกรชาวกรุงเทพฯ ที่พลัดตกหายไปในแม่น้ำเพชรบุรี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา อาสาสมัครกู้ภัยฯ ระดมกำลังค้นหามา 3 วันแล้ว  พบเมื่อเที่ยงของวันที่ 3 ก.ย.62 เสียชีวิต และลอยขึ้นบนผิวน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 10 กม.

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 กันยายน 2562  ร.ต.อ.วรพงษ์ ดีเวียง รองสารวัตรสอบสวน สภ.แก่งกระจาน ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ว่าพบร่างนายวีระยุทธ ศรีสวัสดิ์ อายุ 60 ปี วิศวกรโยธาสำนักงานดขตบางกอกใหญ่  ที่พลัดตกลงไปในแม่น้ำเพชรบุรี จากบริเวณเฟื่องฟ้ารีสอร์ท ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อช่วง 21.30น. วันที่ 31 สิงหาคม 2562 จึงประสานแพทย์เวร รพ.แก่งกระจาน ร่วมชันสูตร


สำหรับนายวีระยุทธ ได้เดินทางมาพร้อมคณะเพื่อนๆ มาจัดงานเกษียณอายุ ที่บริเวณ เฟื่องฟ้ารีสอร์ท ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 31 สิงหาคม กระทั่งช่วงค่ำ ได้แยกตัวออกไปจากกลุ่มเพื่อน และมีพยานเป็นพนังงานภายในที่พักระบุว่าเห็น นายวีระยุทธ เดินตกลงไปในแม่น้ำเพชรบุรี และถูกกระแสน้ำพัดพาร่างจมหายไป


ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง จึงระดมกำลังจากหลายหน่วยงาน และได้นำเรือยาง เรื่องหางยาว และเรือของประมงน้ำจืดแก่งกระจาน ออกติดตามค้นหา กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบร่างนายวีระยุทธเสียชีวิต ในสภาพลอยอยู่บนผิวน้ำ บริเวณบ้านถ้ำเสือ ม.3 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี  ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พลัดตกน้ำออกมาประมาณ 10 กม.


เบื้องต้นแพทย์ชันสูตร เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กับญาติ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน