X

มือปราบหน้าหยก คุมเกมสั่งการ ไล่ล่าโจรขโมยตู้เซฟ (มีคลิป)

เพชรบุรี-พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี หรือมือปราบหน้าหยก คุมเกมสั่งการเร่งไล่ล่า คนร้ายขโมยตู้เซฟในเขตจังหวัดเพชรบุรี 3 เดือนเกิด 3 คดี จับได้แล้ว 1 เร่งติดตามอีก 2 คดีอย่างกระชั้นชิด

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ทีมงานข่าวเด็ดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส และภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี สั่งลุยโจรขโมยตู้เซฟในเขต จ.เพชรบุรี จับได้แล้ว 1 เหลืออีก 2 คดี ที่ใกล้คลี่คลาย

ทั้งนี้การขโมยตู้เซฟในเขต จ.เพชรบุรี เกิดขึ้นติดต่อหันมา 3 เดือน 3 คดีดังนี้คือ

คดีแรก เกิดเหตุวันที่ 10 มิ.ย.62 ในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี เกิดเหตุ คนร้าย 3 คน งัดเข้าไปขโมยตู้เซฟของ บริษัทเบทาโกร ย่านเขาวัง อ.เมืองเพชรบุรี ได้ตู้เซฟไปแต่ไม่มีทรัพย์สินใดๆ อยู่ภายในตู้เซฟนั้น

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี พบตู้เซฟที่ถูกขโมยไปแล้ว ถูกทิ้งไว้ในเขตจ.สมุทรสงครามอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย///

คดีที่ 2 เกิดเหตุวันที่ 21 ก.ค.62 ในเขต อ.บ้านลาด คนร้าย 3 คน ใช้เวลา เกือบ 4 ชั่วโมง กวาดทรัพย์สิน ใน สนง.เครดิตยูเนี่ยน สาขาบ้านลาด ต.สมอพลือ ได้เงินสดไปเกือบ 1 แสนบาท คดีนี้ชุดสืบสวน สภ.บ้านลาด อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย อย่างกระชั้นชิด ///

คดีที่ 3 เกิดเหตุ วันที่ 5 สิงหาคม 2562 คนร้าย 3 คน ลักทรัพย์ที่ร้าน AIS Telewiz สาขาบ้านแหลม

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี อำนวยการสั่งการ จนต่อมาเมื่อวันที่  10 สิงหาคม 2562 ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม และ สภ.บางคนที ได้ร่วมกันจับกุม นายเศกสรรค์ นาคบุตร อายุ 49 ปี และ นายอรรถสิทธิ์ ดิษฐสมบูรณ์ อายุ 40 ปี ได้ที่ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

สำหรับอีก 2 คดี ชุดสืบสวน กำลังติดตามตัวคนร้าย อยู่อย่างต่อเนื่อง คาดจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน