X

ชุดสืบสวนขยายผลยาเสพติด ตามรวบตัวดีบางแก้วได้พร้อมแฟนสาว ที่ร่วมกันค้ายาได้ที่กรุงเทพฯ (มีคลิปขณะบุกจับ)

เพชรบุรี-ชุดสืบสวนขยายผลยาเสพติด ใช้เวลาสืบแค่ 20 วัน ตามรวบตัวดีบางแก้วได้พร้อมแฟนสาว ที่ร่วมกันขายยาบ้า ได้ที่กรุงเทพฯ

คลิปตอนจับกุม

พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก. ภ.จว.เพชรบุรีเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก. ภ.จว.เพชรบุรี ได้มอบหมายสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลยาเสพติด ภ.จว.เพชรบุรี ประกอบด้วย พ.ต.อ.อาจิน บัวผัน ผู้กำกับการสืบสวน กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุร ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เพชรศรี รองผกก.สส.สภ.บ้านลาด,พ.ต.ท.ธรรมวุฒิ วิเชียรมณีโชติ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแหลม ,ร.ต.อ.ธงชัย เรื่องศรี รองสวป.สภ.ไร่สะท้อน,ร.ต.ท.ยวดศักดิ์ ไทยสงฆ์ ,ร.ต.ท.วิสูตร สุขเกษม,ด.ต.สุรพงษ์ ช้างพราย,ด.ต.สราวุธ บุญมาก,ด.ต.มนตรี ยิ่งยง ,จ.ส.ต.ปรีดา นวลฉวี และ ส.ต.ท.ธนปผล แย้มศรี


ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ จ.250 และ จ.251/2562 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน”ร่วมกันมียเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ได้ผู้ต้องหา 2 รายคือ 1.นายปกรณ์ หรืออ๊อฟ ใคร่ครวญ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 4 ต.บางแก้ว อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี 2.น.ส.อรญา หรือแป้ง สนั่นนารี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/752 หมู่ 7 ถ.สังฆประชา แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร


ทั้งนี้พฤติกาณ์และรายละเอียด เกี่ยวกับการจับกุม คือเมื่อ วันที่ 2 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูรจังหวัดพชรบุรี รับแจ้งจากสายลับ ว่าในถังใส่ขยะที่บริเวณหน้าบ้านเช่า เลขที่ 131/2 หมู่ 8 ต.นาวุ้ง. อ.เมืองเพชบุรี จ.พชรบุรึ โดยมีนายปกรณ์หรืออ้อฟ ใคร่ครวญและ นส.อรญา หรือแป้ง สนั่นนารึ ซึ่งเป็นแฟนกันเช่าพักอาศัย มียาบ้า ทุกซ่อนอยู่ จึงได้ไปตรวจสอบขณะไปตรวจสอบนายปกรณ์ฯและน.ส.อรญาฯได้หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมกันตรวจยืดยาบ้า ของกลางจำนวน 3,510 เม็ด  และได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ต่อพนักงานสอบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ให้ ดำเนิน คดี นายปกรณ์ฯ และ น.ส.อรญา ฯ  ตามกฎหมาย และได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนศาลจังหวัดเพชรบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับนายปกรณ์ และนส.อรญาฯ

ต่อมาในวันที่ 24 สิงหาคม 2562 เจ้าพนักงานตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผล ตำรวจภูธรจังหวัดพชรบุรี ได้สืบทราบว่า นายปกรณ์ฯ และน.ส.อรญาฯ ได้หลบหนีการจับกุมไปเช่าที่พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ แห่งหนึ่ง ย่าน ถนนรามอินทรา 34 กทม.

เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม จึงได้เฝ้าจุดบริเวณชอย ทางเข้า ออกอพาร์ตเมนต์ ดังกล่าว จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 24 ส.ค.62 น. นายปกรณ์ฯ ได้เดินออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอึแลฟเว่น ปากซอย เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมซึ่ง จึงได้แสดงตน แสดงหมายจับ เข้าจับกุมตัว นายปกรณ์ฯ ไว้

และต่อมาได้เข้าจับกุมตัว น.ส.อรญาฯ แฟนสาวซึ่งมีหมายจับอีกคนหนึ่งไว้ได้ที่ ห้องพัก เลขที  203


ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้รับทราบข้อกล่าวหาและนายปกรณ์ฯ ยอมรับสารภาพตลอดข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้ไทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทั้งเรื่องการฟอกเงิน และการยึดทรัพย์ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน