X

บิ๊กไบค์ชนรถกระบะ เสียชีวิตคาที่ คนซ้อนสาหัส ส่วนคนที่นั่งมาในรถกระบะ บาดเจ็บด้วย

เพชรบุรี-หนุ่มบางจาก ควบบิ๊กไบค์ชนกับรถกระบะจนเสียชีวิตคาที่  ส่วนคนที่นั่งมาในรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส (อัปเดท 24 สค 62)


เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของคืนที่ 22 สิงหาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้ง เกิดอบัติเหตุรถจักรยานยต์ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ บริเวณ ถ.เพชรบุรี-หาดเจ้า หน้าครัวร่มตาล ใกล้ รร.สารสาสน์วิเทศเพชรบุรี

เมื่อทราบเหตุ พตท. ศราวุธ​  มาลับ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมสายตรวจ สภ.ย่อยราชภัฎเพชรบุรี เดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ พบรถคู่กรณีเป็นจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z800 หมายเลขทะเบียน 1กฉ 6950 สุพรรณบุรี ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถ กระบะมิตซูบิชิ ไททัน 4 ประตู สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กท 4315 เพชรบุรี ในสภาพเสียหายจากการถูกชนบริเวณประตูด้านซ้าย ฝั่งผู้โดยสารนั่ง


ทั้งนี้พบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ ชื่อนายกำพล พุดซ้อน หรือ หนุ่ม ตาชาแบนด์ อายุ 36 ปี ชาว บ้านตำบลบางจาก อ.เมืองเพชรบุรี ส่วนผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายบิ๊กไบค์มาบาดเจ็บสาหัส (ล่าสุด อาการปลอดภัยอยู่ในความดูแลของแพทย์) และมีผู้ได้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย ที่นั่งมาในรถกระบะ ทราบชื่อคือ น.ส.ปิยะธิดา ทองเก่า อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/69 ม.2 ต.บ้านกุ่ม อ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาล สำหรับนายวศันธร ทองมาลี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/3 ม.4 ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะขับจาก อ.เมืองเพชรบุรี มุ่งหน้าไปทางหาดเจ้าฯ ในขณะเลี้ยวเข้า หมู่บ้านทรัพย์พิมาน รถจักรยานยนต์ ซึ่งขับขี่มาจากทางหาดเจ้าฯมุ่งหน้าเข้า อ.เมืองเพชรบุรี ได้ชนกับรถกระบะบริเวณด้านข้างในตำแหน่งที่นั่งของผู้โดยสาร จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับ ศพของหนุ่ม ตาชาแบนด์ ตั้งสวดพระอภิธรรม ที่วัดใหม่บางจาก อ.เมืองเพชรบุรี ทีมข่าวขอแสดงความเสียใจต่อ ครอบครัว ญาติมิตรของ หนุ่มตาชาแบนด์ มา ณ โอกาสนี้.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน