X

ชุดสืบฯบ้านลาด บุกรวบพ่อค้ายา หลังสะกดรอยจนทราบว่า วกกลับมาบ้านเกิด

เพชรบุรี-ชุดสืบฯบ้านลาด บุกรวบพ่อค้ายาได้ หลังสะกดรอยสืบจนทราบว่า กลับมาบ้านเกิดที่ชะอำ โดยก่อนหน้านี้ ผู้ร่วมขบวนการถูกจับ ได้พร้อมยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมาก

(พ.ต.อ. บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี)

     เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 23 ส.ค.62ภายใต้อำนวยการสั่งการ ของ พ.ต.อ. บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และ พ.ต.อ.เชิญ พรายมี ผกก.สภ.บ้านลาด ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เพชรศรี รอง ผกก.สส.สภ.บ้านลาด ,พ.ต.ท.บุญรอบ พวงแตง สว.สส.สภ.บ้านลาด พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.บ้านลาด


ได้ร่วมวางแผนเข้าจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ 235/2562 ลงวันที่  19 กรกฎาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยชุดสืบสวน สภ.บ้านลาด ได้สืบจนทราบว่าผู้ต้องหาซึ่งได้หลบหนีการจับกุม ไปตั้งแต่ วันที่ 2 มิ.ย.62 ได้กลับมาพักที่บ้านเกิด ที่บ้านเลขที่ 921/7 ถ.บุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


จึงขอหมายค้นจากศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 239 /2562 ลงวันที่ 22 ส.ค.2562 เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 2 คน คือ นายยุทธศาสตร์ พูแก้ว อายุ  21  ปี ที่อยู่ 921/7 ถ.บุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และ น.ส.เบ็ญจมาศ หรือ จอย ศรีเมือง อายุ 27 ปี ที่อยู่ 11 ม.13 ต.หลุ่งประดู่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา


ทั้งนี้ภายหลลังจับกุมได้ ได้ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของนายยุทธศาสตร์ จึงได้แจ้ง ข้อหาเพิ่มคือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ต่อมาได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้  ร.ต.อ.สมศักดิ์ เทียมเมฆา พงส.สภ.บ้านลาด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ได้ร่วมเดินทางมากับรถยนต์ โตโยต้า วีออส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กท 1962 เพชรบุรี โดยมี นายปิยะ บัวเทศ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นผู้ขับ และเมื่อเห็นจุดตรวจจุดสกัด ของสภ.บ้านลาด บนถนนเพชรเกษมขาขึ้นกรุงเทพฯ ผู้ต้องหาได้เลี้ยวรถกลับ ขับรถย้อนศรไปทาง อ.ท่ายาง ตำรวจได้ติดตามไปจับได้ ในเขตอำเภอท่ายาง โดยจับกุมตัว นายปิยะ บัวเทศ คนขับรถได้พร้อม ยาบ้า 1,780 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 3.80 กรัม ส่วน นายยุทธศาสตร์ และ น.ส.เบ็ญจมาศ ได้ลงจากรถ หลบหนีการจับกุมไปได้ แต่ก็มาถูก ชุดสืบสวน สภ.บ้านลาด ติดตามจับกุมได้ เมื่อช่วงเช้าของ วันที่ 23 ส.ค.2562 ดังกล่าว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน