X

ฝ่ายปกครอง-ตำรวจ ตรวจนาซ่า พบไม่มีใบอนุญาต และยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม

เพชรบุรี-ชุดปฏิบัติการเพื่อบูรณาการการรักษาความสงบเรียบร้อยภายในจังหวัดเพชรบุรี ฝ่ายปกครองและตำรวจ ตรวจนาซ่า พบฐานความผิด ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม

เมื่อเวลา 00.30 น. ของคืนวันที่ 21 สิงหาคม  2562 ภายใต้การอำนวยการของนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ,นายณัฐวุฒิ  เพ็ชรพรหมศร ,นายสรายุทธ  แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ,นายสมศักดิ์  เจริญไพฑูรย์ ปลัดจังหวัดเพชรบุรี

ได้สั่งการมอบหมายให้ ชุดปฏิบัติการเพื่อบูรณาการการรักษาความสงบเรียบร้อยภายในจังหวัดเพชรบุรี นำโดยนายสุทิน  ประเสริฐศักดิ์ ป้องกันจังหวัดเพชรบุรี สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.อ. ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี และ พ.ต.ท.ปฎิวัติ วิเชียร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ออกตรวจตราสถานบริการ และสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะคล้ายสถานบริการในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี

ผลการปฏิบัติงานพบว่า ร้านนาซ่า ซึ่งเป็นสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะคล้ายสถานบริการ ตั้งอยู่ ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี ยังเปิดให้บริการอยู่ โดยมีการแสดงเพื่อการบันเทิง ซึ่งปิดทำการหลังเวลา 24.00น. และมีการเต้น หรือยินยอมให้มีการเต้น อัน เป็นความผิดฐานตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ยังพบว่า สถานประกอบการดังกล่าว ได้ยินยอมหรือปล่อยปละละเลย ให้มีบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้าใช้บริการ ถึงจำนวน 6 คน โดยมีอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์จำนวน 1 คน อันเป็นความผิดตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/ 2558

ดังนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ร่วมกันจับกุม นายนิวัฒน์  พูลพิพิศ เจ้าของร้าน NASA ในฐานความผิด ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2558 ต่อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นหาเพิ่มเติมภายในร้าน NASA ตรวจพบ วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 หรือ เคตามีน จำนวน 1 ถุง มีน้ำหนัก 0.51 กรัม จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ. เมืองเพชรบุรี เพื่อหาผู้กระทำความผิดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน