X

ดาบตำรวจยิงภรรยา และจ่อยิงตัวเองเสียชีวิต ส่วนน้องสาวถูกลูกหลงบาดเจ็บด้วย

เพชรบุรี-ดาบตำรวจเครียด ชักปืนจ่อยิงภรรยาดับ ในขณะที่ลูกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ส่วนน้องสาวตำรวจเข้าห้าม ถูกลูกหลงบาดเจ็บ ดาบตำรวจหลังยิงภรรยา ใช้ปืนจ่อยิงตัวเองตายตาม

 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม  พ.ต.ต.กิตติกร ภูคำสอน สารวัตรเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 119/1 หมู่ 10 บ้านโค้งตาบาง ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง  จำนวน 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนสกุล และ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ,พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานฯ รุดไปตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุ พบร่างนางอารี ทับเปลี่ยน อายุ 40 ปี ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 30/2 ม.5 ต.บางครก อ.บ้านเเหลม จ.เพชรบุรี   เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าประตูบ้านหลังดังกล่าว อยู่ในสภาพนั่ง ตรวจสอบพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณลำคอ หน้าอก และสีข้างด้านขวา  ห่างออกไปภายในบ้านเล็กน้อยพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.อำนาจ ราญบัว อายุ 50 ปี รับราชการตำรวจตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.คลองวาฬ ช่วยราชการเป็นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธิ์ สภาพศพถูกยิงเข้าที่ ขมับข้างขวา  ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ตรวจสอบพบกระสุนอยู่ในรังเพลิงจำนวน 1 นัด


นอกจากนี้ บริเวณนอกบ้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกและหัวกระสุนจำนวน 1 หัว และพบกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ภายในบ้านจำนวน 2 หัว จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นอกจากนั้นยังทราบอีกว่า มีผู้บาดเจ็บซึ่งถูกกระสุนปืนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.ท่ายาง อีก 1 คน ทราบขื่อคือนางอำนวย บุญเต็ม อายุ49ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณก้นจำนวน 1 แห่ง

 

นายอรรถนพ ราญบัว ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับพ่อ แม่ และน้องชายอีก 1 คน ได้เดินทางมาจากจังหวัดประจวบคีรีขันธิ์ และเมื่อมาถึงบ้านพ่อบ่นปวดขา และได้วานให้นางอำนวย ผู้เป็นน้องสาวบีบนวดขาให้ โดยมีตนและแม่ นั่งคุยกันอยู่ด้านหน้าประตู ต่อมาพ่อได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงแม่จำนวนหลายนัดจนแน่นิ่ง และนางอำนวยได้เข้าห้ามปราม ถึงถูกลูกหลงเข้าที่ก้น จากนั้นพ่อได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเอง เสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ดาบตำรวจอำนาจ ผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดอาการเครียดด้วยเรื่องส่วนตัวหรือภายในครอบครัว จนหาทางออกด้วยการยิงภรรยาและตนเองจนเสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำนางอำนวย ผู้บาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งว่า ขณะที่นางอำนวยกำลังนวด พี่ชาย ได้ระบายความในใจให้ฟังบ้างหรือไม่ เพราะจากการสอบถามทั้งลูกสาวและลูกชาย ที่เดินทางมาด้วยกัน ต่างให้ข้อมูลตรงกันว่า พ่อกับแม่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน