X

กาลครั้งหนึ่งเพชรบุรี งานวิ่งดีดี ที่จะเปลี่ยนหัวใจคุณ สมัคร 15 ส.ค.- 15 ก.ย. 62 วิ่ง 15ธ.ค.62

เพชรบุรี – ชวนร่วมเดิน-วิ่งการกุศล “ กาลครั้งหนึ่งเพชรบุรี  Run to change” เปลี่ยนหยาดเหงื่อในการวิ่ง มาเป็นลมหายใจให้ผู้ป่วย ที่มีปัญหาทางการหายใจ เปิดรับสมัครแล้ว วันนี้ ถึง 15 ก.ย.62 วิ่ง 15 ธ.ค.62


เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 13 สิงหาคม ที่ บริษัทโตโยต้าเพชรบุรี จำกัด สำนักงานใหญ่ (หัวสะพาน) นายพงศ์เทพ เวศย์วรุตม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโตโยต้าเพชรบุรี จำกัด นายสาโรจน์ กนกรัตนนุกูล ประธาน yec หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี นายแพทย์ชุมพล เดชะอำไพ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และ นายศักดิ์สิทธิ์ วิบูลศิลป์โสภณ นายกสมาคมสื่อมวลชนเพชรบุรี

 

ร่วม แถลงข่าวโครงการเดิน-วิ่งการกุศล “ กาลครั้งหนึ่งเพชรบุรี  Run to change” ซึ่ง บริษัท โตโยต้าเพชรบุรี จำกัด ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี (YEC เพชรบุรี) โดยการสนับสนุนจาก สมาคมสื่อมวลชนเพชรบุรี มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ประชาสัมพันธ์ สนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบุรีและกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ ชนิด Terbind มูลค่า 600,000 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ

สำหรับประเภทการแข่งขัน” กำหนดแบ่งการแข่งขันเป็น 3 ระยะ คือ Fun Run เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3 กิโลเมตร ไม่แบ่งประเภทรุ่นและไม่มีการแข่งขัน) ค่าสมัคร 450 บาท, Micro Marathon ระยะทาง 5 กิโลเมตร ชาย/หญิง รุ่นไม่เกิน 15 ปี, รุ่น 16-39 ปี และรุ่น 40 ปีขึ้นไป ค่าสมัคร 550 บาท, และ Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร ชาย/ หญิง รุ่นไม่เกิน 15 ปี, รุ่น 16-2 9 ปี, รุ่น 30-39 ปี, รุ่น 40- 49 ปี, รุ่น 50-59 ปี และรุ่น 60 ปีขึ้นไป ค่าสมัคร 650 บาท

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับเสื้อพร้อมหมายเลข ผู้เข้าเส้นชัยรางวัล overall ชาย และ หญิง ลำดับ 1 ได้รับถ้วยเกียรติยศรางวัลชนะเลิศ นายกอบชัย บุญอรณะ ผวจ.เพชรบุรี ผู้ชนะชาย และหญิงลำดับ 1-5 ของแต่ละระยะได้รับถ้วยรางวัล

วิ่งผ่านเส้นชัยทุกคนได้รับเหรียญที่ระลึก นอกจากนี้ผู้วิ่งผ่านจุด Check Point จะได้รับหลวงพ่อทองสุขรุ่นมหาปราบ ปลุกเสกโดย 18 เกจิคณาจารย์เมืองเพชรตอกโค๊ตนัมเบอร์ทุกองค์ ตลอดเส้นทางมีการจัดการจราจร ความปลอดภัย Staff ดูแลนักวิ่ง  บริการน้ำดื่ม หน่วยปฐมพยาบาล – รถพยาบาล อำนวยความสะดวก

“ เพชรบุรี เป็นเมืองแห่งช่างศิลป์ที่มีรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็น “สกุลช่างเมืองเพชร” ที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือ งานปูนปั้น ตามรูปแบบของช่างเพชรบุรี เราจึงหยิบ หน้ากาล (แปลว่า กาลเวลา ) งานปูนปั้นที่ใช้ประดับซุ้มหน้าบันของโบสถ์ มาผสมผสานกับศิลปะลายเส้นที่สะท้อนความเป็นเพชรบุรีในอีกด้านหนึ่ง และเป็นที่มาของชื่องาน “กาลครั้งหนึ่งเพชรบุรี” งานวิ่งที่จะเปลี่ยนหัวใจคุณ เพราะเราเชื่อว่า เริ่มจากให้ ใจจะเปลี่ยน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยน เปลี่ยนหยาดเหงื่อในการวิ่ง มาเป็นลมหายใจให้ผู้ป่วย ที่มีปัญหาทางการหายใจ”

เดิน-วิ่งการกุศล “ กาลครั้งหนึ่งเพชรบุรี  Run to change”  จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขัน 5,000 คน เปิดรับสมัครตั้งแต่ 15 ส.ค.- 15 ก.ย.2562 (ไม่มีรับสมัครหน้างาน) สมัครได้ที่นี่คลิก  ลิงก์สมัคร  หรือสมัครได้ด้วยตนเองได้ที่ บริษัทโตโยต้าเพชรบุรี จำกัด สำนักงานใหญ่ (หัวสะพาน) โทร 032-708999 และ บริษัทโตโยต้าเพชรบุรี จำกัด สำนักงานบ่อแขม อ.ชะอำ โทร. 032-421888 หรือที่ บริษัท กัสโต้ โมโตริโน่ (เวสป้าเพชรบุรี) โทร 032-706434

แฟนเพจ กาลครั้งหนึ่งเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน