X

‘เพชรบุรีฟิตเนส’ เอาใจคนรักสุขภาพ ส่งฟรีทั่วประเทศ เก็บเงินปลายทาง

เพชรบุรี- เพชรบุรี ฟิตเนส ขยายบริการเพิ่มคุณภาพและสินค้า เอาใจคนรักสุขภาพให้ออกกำลังอยู่กับครอบครัว เครื่องออกกำลังกายทุกรายการ ส่งฟรีทุกที่ทั่วประเทศ


นายศุภชัย ม่วงนาค หรือ ป้อม นักธุรกิจหนุ่มขาวจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายมากว่า 15 ปี ทำให้ ศูนย์จำหน่ายเครื่องออกกำลังกาย เพชรบุรี ฟิตเนส มีความเชี่ยวชาญและมีความรู้เกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกายทุกรุ่นทุกยี่ห้อ


ทั้งนี้ในปัจจุบันการออกกำลังได้รับความนิยมสูง เพราะประชาชนหันมาดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ห่างไกลจากโรคต่างๆ มากยิ่งขึ้น เพชรบุรีฟิตเนส จึงเพิ่มบุคคลากรและสินค้าเพิ่มมากขึ้น

ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อเครื่องเดียว หรือสั่งซื้อยกเซ็ต เราก็ยินดีที่บริการติดตั้งให้ท่านถึงบ้านอย่างแน่นอน ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์  ที่พร้อมบริการและให้คำแนะนำต่างๆเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องให้คำแนะนำในการใช้งาน ให้คำแนะนำในการดูแลรักษาเครื่องออกกำลังกาย ไปจนกระทั่งการแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายให้ถูกต้องและผลลัพธ์ที่จะได้จากเครื่องออกกำลังกายในแต่ละประเภท

เพชรบุรีฟิตเนส มุ่งเน้นให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งว่า บริการที่ดี ต้องมาพร้อมกับเครื่องออกกำลังกายที่มีคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่สำคัญ


ปัจจุบันเพชรบุรีฟิตเนส มีสินค้าให้เลือกหลากแบรนด์หลายรูปแบบทั้ง แบรนด์ดังจากต่างประเทศ และ แบรนด์ที่ผลิตภายในประเทศ เครื่องออกกำลังกายในบ้าน (Home-use ) ,เครื่องออกกำลังกายเชิงพาณิชย์ (Light Commercial)

สำหรับเครื่องออกกำลังกาย ใช้ได้ในองค์กร ภาครัฐ เอกชน ,เครื่องออกกำลังกายสำหรับประกอบการธุรกิจ ( Commercial ) เครื่องออกกำลังกายสำหรับใช้ในสโมสร และศูนย์ออกกำลังกาย Club House and Fitness Center ,เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor)  ที่อธิบายมานี้เพื่อให้เข้าใจหลักการที่จะซื้อเครื่องออกกำลังกาย เพื่อให้ซื้อแล้วได้ประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด


“เพชรบุรี ฟิตเนส”  มีสำนักงานตั้งอยู่ ติดถนนเพชรเกษมสายเก่า ใกล้ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทุกรายการสั่งซื้อ ส่งฟรี!! ทุกที่ทั่วประเทศ พร้อมประกอบติดตั้ง เก็บเงินปลายทาง มีทีมงานดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน

เพชรบุรีฟิตเนส รับติดตั้งเครื่องออกกำลังกายทั้งภายในบ้าน สำนักงาน โรงแรม รีสอร์ท Commercial ทุกขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ สินค้าคุณภาพสูงสำหรับช่องทาง สั่งซื้อ/สอบถามราคา/ขอคำแนะนำ โทร.0968796050 และ 0810069779  สำหรับช่องสั่งซื้อทางไลน์ ตอบเร็วสุด  ไอดีไลน์ PF6222  / อีเมล์ [email protected] /เว็บไซต์ http://www.phetburifitness.com ///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน