X

ขี่รถเครื่องย้อนศร ขอวิงวอนให้เลิกทำ พลาดพลั้งอาจถึงตาย

เพชรบุรี- ขี่รถเครื่องย้อนศร โชคดีแค่บาดเจ็บ ชาวบ้าน กู้ภัยฯ ตำรวจ พูดเป็นเสียงเดียวกัน ประชาชนในบ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง ขี่รถย้อนศรมา ด้านถนนหลังห้างฯบิ๊กซี เยอะมากๆ หวั่นเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน วิงวอนให้เลิกทำ


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 62 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ บริเวณถนนเพชรเกษมสายเก่า ใต้สะพานยกระดับเข้าเมือง ด้านหลังห้างบิ๊กซี ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี


พ.ต.ท. ชาญชัย สมมุติชาติ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ลงตรวจสอบ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมาชนกับรถยนต์กระบะในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และคนซ้อนท้าย โดยเป็นหญิง 1 ราย อายุ 62 ปี รู้ตัวดีบาดเจ็บสะโพกขวาและหน้าแข้งขวามีแผลถลอกและบวม ส่วนอีกหนึ่งราย เป็นชายอายุ 62 ปี รู้ตัวดี บาดเจ็บข้อเท้าซ้าย มีแผลถลอก บวม รถของ อบต.ต้นมะม่วง นำส่งทั้ง 2 ราย ส่งรักษาที่ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี


ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 9909 เพชรบุรี ล้มอยู่ด้านหน้า รถยนต์กระบะ อีซูซุ บอร์นทอง หมายเลขทะเบียนบฉ 5699 เพชรบุรี

ด้าน นายอารมณ์ สุขเสงี่ยม อายุ 81 ปี ชาวบ้าน หมู่ 7 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ขับรถมาตามปกติ มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับย้อนศรมาตัดหน้ารถของตน อย่างกระชั้นชิด แม้ตนจะพยายามเบรกและหักหลบ แต่รถจักรยานยนต์ ก็พุ่งเข้ามาชนด้านหน้ารถของตน เป็นเหตุให้คนขี่และคนซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ชาวบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และตำรวจ ต่างบอกตรงกันว่า ชาวบ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง ขี่รถจักรยายนต์ ย้อนศรจากถนนเพชรเกษมสายเก่า ขาล่องใต้ เข้ามาด้านใต้สะพานยกระดับเข้า อ.เมืองเพชรบุรี บริเวณด้านหลังห้างฯบิ๊กซีเป็นจำนวนมาก และทั้งชาวบ้าน กู้ภัยฯ และตำรวจ ต่างพูดเป็นดสียงเดียวกัน วิงวอนให้เลิกขับขี่ย้อนศร เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตัวท่านเอง.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน