X

ปิดแคมป์พม่า ล่ามือขวาน จามฟันหัวคนงานพม่าดับ

เพชรบุรี-ปิดแคมป์คนงานพม่า ล่ามือขวานฟันเฉาะหัวฆ่าพม่า สาเหตุ ตร.คาดว่า ผู้เสียชีวิตชาวพม่า เปิดเพลงดังจนฆาตกรรำคาญ

เมื่อเวลา 7.00น. วันที่ 10 ส.ค.62 พ.ต.ท.ณรงค์ พรายแก้ว สารวัตรเวรสภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในแค้มป์คนงาน พื้นที่ม.1 ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงประสานพ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภจ.ว.เพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ว่างด้านหลังแค้มป์คนงาน พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายหม่องอู อายุ 29 ปี ชาวเมียนม่า สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ ใส่เสื้อคลุม กางเกงยีนส์ นอนหงายอยู่บนเสื่อ ใกล้เคียงพบโทรศัพท์มือถือและลำโพงวางอยู่ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบบาดแผลขนาดใหญ่ลึกทะลุกะโหลก คล้ายถูกฟันด้วยของมีคม ที่บริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 3 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมงไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

สอบถามผู้พบศพคนแรกทราบว่า ปกติตนจะมาเก็บขวดภายในแค้มป์คนงานไปขายเป็นประจำ เช้าวันนี้ตนมาเก็บขวดตามปกติ พบนายหม่องอูนอนอยู่ จึงเข้าไปปลุก แต่พบว่านายหม่องอูเสียชีวิตแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุนายหม่องอูมานั่งฟังเพลงที่บริเวณดังกล่าว โดยใช้โทรศัพท์ต่อเข้ากับลำโพง จึงคาดว่าอาจจะทำให้เพื่อนคนงาน ที่พักอยู่บริเวณใกล้เคียงรำคาญ และออกมาทำร้ายร่างกายนายหม่องอูจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขอความร่วมมือปิดแค้มป์ที่พักคนงานและทำการตรวจสอบคนงานพม่าที่พักอยู่ภายในกว่า 500 คนอย่างละเอียด เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป./

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน