X

จับได้แล้วโจรขโมยไอติม ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย

เพชรบุรี-ชุดสืบสวนสภ.เมืองเพชรบุรีจับโจรขโมยไอติมได้แล้วหลังวางสายเฝ้ารถจักรยานของคนร้ายที่จอดไว้หน้ารพ.เพชรรัตน์นอกจากนี้โดนเพิ่มอีกกระทงหลังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย


เมื่อเวลาประมาณ 19.20 น.วันที่ 8 ส.ค.62 ภายใต้อำนวยการของพ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี, พ.ต.ท.สุบรรณ กรุดพันธ์ รองผกก.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้สั่งการให้พ.ต.ต.ประจวบ  จันทร์เปรม สว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี  ,ร.ต.อ.โชคชัย  นำพละอภิเดชสกุล รองสว.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี, ร.ต.ท.บุญมี  สีสวัสดิ์รองสวป.ช่วยงานสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี

ร่วมกันจับกุมตัว นายณัฐธวัชร หรือบอย  สวัสดิ์กรรณ์  อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/3 ซ.เจตน์จำลอง 3/1 ถ.บริพัตรต.ท่าราบอ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาลักทรัพย์คือไอติม10 แท่งภายในโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 8 ก.ค.62 ที่ผ่านมา


ทั้งนี้เมื่อ วันที่ 8 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ภายหลังก่อเหตุชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้สืบสวนติดตามจนทราบชื่อ และพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ว่าหลังจากที่ขโมยไอติม ได้ใช้รถจักรยานขี่หลบหนีไปต่อมาพบว่ารถจักรยาน คันดังกล่าวของคนร้าย ได้จอดไว้ที่หน้าโรงพยาบาลเพชรรัตน์ จึงได้วางแผนเฝ้าติดตาม เฝ้าดูว่าเจ้าของรถจักรยานจะมาเมื่อใด


จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2562 สายได้รายงานกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าว ได้ลงมาจากรถตู้โดยสารที่บริเวณ ถ.บันไดอิฐ อ.เมืองเพชรบุรี ด้านหน้าโรงพยาบาลเพชรรัตน์ แล้วเดินไปที่จักรยาน เพื่อจะขี่เข้าไปในอ.เมืองเพชรบุรี


ชุดสืบสวนจึงรับรุดมาจับกุม และนายบอยได้รับสารภาพ ว่าเป็นผู้ขโมยไอติมจำนวน 10 แท่งจากรถขายไอติมวอลล์ ที่จอดอยู่ภายในโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 8 ก.ค.62 พร้อมยอมรับอีกว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้เสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้พาไปตรวจหาสารเสพติด และพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย


เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อ  ว่ากระทำความผิดฐาน 1)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และ 2)ลักทรัพย์ของผู้อื่น จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.///

///อ่านข่าวเก่า
โจรขโมยไอติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน