X

รถเก๋งเสียหลัก ชนเสาไฟและตกลงไปในคลอง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

เพชรบุรี – ฝนตกถนนลื่น พนักงานไฟฟ้าหนุ่มเพชรบุรี ขับรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า แล้วตกลงไปในคลอง ชาวบ้านลงไปช่วยขึ้นมาได้ แต่คนขับเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้หญิงที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บเล็กน้อย


เมื่อเวลา 05.50 น. ของวันที่ 4 สค.62 สภ.ท่ายาง รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งลื่นชนเสาไฟฟ้าตกลงไปในคลองสายหนึ่ง ช่วงหน้าตลาดนัดบ้านหนองขานาง ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

 

/ศรชี้ คือพลเมืองดีที่ลงไปช่วย คนเจ็บขึ้นจากคลอง//    ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม ร้อยเวร สภ.ท่ายาง  กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดท่ายาง รถโรงพยาบาลท่ายาง ไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่พลเมืองดีเป็นชาย 3 คน ได้ลงไปช่วยกันนำขึ้นมาจากรถ ที่ตกไปอยู่ในคลองชลประทาน รายแรกหญิงทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พิชยดา คล้ายสินธ์ อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจุดท่ายางให้การช่วยเหลือ นำส่งรพ.ท่ายาง อยู่ในความดูแลของแพทย์


รายที่ 2 เป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายชนชม หรือจอม แก้วแท้ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.6 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เบื้องต้นพลเมืองดี ช่วยปั๊มหัวใจ ต่อมากู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ จุดท่ายาง และเจ้าหน้าจากโรงพยาบาลท่ายางให้การช่วยเหลือ แต่เนื่องจากอาการสาหัสมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สำหรับสาเหตุน่าเกิดจากสภาพพื้นถนน ที่มีฝนตกทำให้ถนนลื่น อีกทั้งก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้ง ทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.//

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน