X

เปิดคลิป รถเก๋งเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ ที่เลี้ยวมาตัดหน้า บาดเจ็บสาหัส

เพชรบุรี-รถเก๋งเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ ที่เลี้ยวมาตัดหน้า ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่จุดกลับรถ หน้าปั๊ม ปตท.บ่อแขม ชะอำ ผู้สื่อข่าวฝากเตือนให้ เพิ่มความระวังและรักษากฎจราจร ในช่วงเส้นทาง จาก อ.ชะอำ ถึง อ.หัวหิน กันทุกๆ ท่านด้วย

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ที่จุดกลับรถ หน้าปั๊ม ปตท.บ่อแขม ชะอำ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ภายในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนอยู่ข้างทาง สภาพมีแผลถลอกตามร่างกาย และมีแผลฉีกขาดบริเวณสะโพกข้างซ้าย   อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่งรพ. ชะอำ ภายหลังทราบชื่อคือนาง ทับทิม  คนาศรี  อายุ 54 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่  79 หมู่ 14 ตำบลขอนแก่น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีเทาน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  1 กฎ – 9865 เพชรบุรี ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ล้มอยู่ข้างทาง สภาพพังเสียหาย

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋ง มาสด้า สี ขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ-4145 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวาสุดสภาพด้านหน้าข้างซ้าย มีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับและเพื่อนที่นั่งมาด้วย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ปละยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวคือ นาย  เสฎฐวุฒิ เอี่ยมพญา อายุ22ปี  ชาวจังหวัดนครปฐม

จากการสอบถาม นาย เสฎฐวุฒิ คนขับรถเก๋งเล่าว่า ต้นและเพื่อนกำลังจะขับรถ ไปหา ข้าวกิน ที่อำเภอหัวหิน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตนขับรถมาเลนกลาง ตามปกติ อยู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขับข้ามเลน มาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกรถไม่อยู่ เลยชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเส้นทางช่วงระหว่าง อำเภอชะอำ ถึงรอยต่ออำเภอหัวหิน จ.ประจวบฯ มีจุดกลับรถหลายจุด และในแต่ละจุด มักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย นำความเสียหายให้เกิดกับชีวิตและทรัพย์สิน ขอให้ชาวอำเภอชะอำ และผู้ที่สัญจร ผ่านในช่วงถนนเส้นดังกล่าว เพิ่มความระมัดระวัง และรักษากฎจราจรอย่างเคร่งครัดด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน