X

คลิปนาทีระทึก ฝึกกระโดดร่มร่อนลงบนเสาไฟฟ้า ถูกช็อตอาการสาหัส

เพชรบุรี-นาทีระทึก คลิปตำรวจฝึกกระโดดร่ม ร่อนลงเสาไฟฟ้าต้นที่มีหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงอยู่ ถูกไฟฟ้าซ็อตอาการสาหัส ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ กทม.

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 07.00 น.ของวันที่ 26 กรกฎาคม 62 เป็นการฝึกโดดร่มของข้าราชการตำรวจ ที่ผ่านการคัดเลือกมาฝึกกระโดดร่มใหม่ มีความสูงประมาณ 800 ฟุต จากบนเครื่องบิน ตามหลักสูตรกระโดดร่มค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยภาพที่เห็นจะมีเครื่องบินที่ปล่อยนักกระโดดร่มลงมาประมาณ 10 นาย

และเป็นนาทีชีวิตที่ 1 ในข้าราชการตำรวจ ที่ทำการฝึกกระโดดร่มใหม่กระโดดร่มลงผิดจุดเนื่องจากมีกระแสลมแรงพัดทำให้ร่มเปลี่ยนทิศทางพัดไปลงบนแนวต้นไม้ที่อยู่ขอบสนามโดดร่มตุงคะเตมี ค่ายนเรศวร โดยจะเห็นได้ชัดเจนว่ามีข้าราชตำรวจ 1 นาย ที่ถูกกระแสลมพัดไปลง บริเวณเสาไฟฟ้า ทำให้ข้าราชการตำรวจนายนั้น ถูกกระแสไฟฟ้าช็อต จนเกิดประกายไฟ มองเห็นได้อย่างชัดเจน

และไปติดค้างอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งเป็นต้นที่มีหม้อแปลงติดตั้งอยู่ ซึ่งการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากอยู่บนที่สูง โดยผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส มีบาดแผลบริเวณหน้าอกถึงหน้าท้องที่เกิดจากไฟช็อต ทราบชื่อคือ นพร.ธนัญกรณ์ ใจคุ้ม ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ ห้องไอซียู รพ.ตำรวจ อย่างเร่งด่วน และอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ อย่างใกล้ชิด.

เบื้องต้นสาเหตุจากขณะร่มลงพื้นดิน รีเสิร์ฟไปติดสายไฟฟ้าแรงสูงพอดี จนหม้อแปลงระเบิด ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าภายในค่ายพระราม 6 ดับลงนานนับชั่วโมง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน