X

เกมแล้ว “ใบปอสาวเพชรไม่ตรงปก” แชทลวงให้รักหลอกเอาเงิน

เพชรบุรี-เกมแล้ว “ใบปอสาวเพชรไม่ตรงปก” แชทลวงให้รักแล้วหลอกเอาเงิน แถมเนรคุณเจ้านาย ที่ขายข้าวมันที่ชะอำ ทั้งโกงแชร์และยืมเงินไปแล้วไม่ยอมใช้

 

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ข่าว 77kaoded.com รายงานมาจากจังหวัดพะเยาว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ตำรวจท่องเที่ยว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 ร่วมกันจับกุม นางสาวนิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ หรือ ใบปอสาวเพชรไม่ตรงปก อายุ 32 ปี หลังใช้เฟซบุ๊กล่อลวงเหยื่อ ให้หลงรัก แล้วหลอกให้โอนเงินมาให้  และยังมีคดีที่นายจ้างแจ้งความไว้ที่ สภ.ชะอำ กรณียืมเงินไปกว่า 50,000 บาท แล้วยังไม่คืน


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลับพลาไชย 2 จับกุมตัวได้บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 347 หมู่ที่ 8 ต.ศรีถ้อย อ.แม่ใจ จ.พะเยา ซึ่งเป็นบ้านของแฟนคนใหม่ของใบปอ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว นางสาวนิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ อายุ 32 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 7 ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

ตามหมายศาลอาญากรุงเทพ ในข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และฉ้อโกงแสดงตนเป็นบุคคลอื่น หลังนางสาวนิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ หรือใบปอ ได้ฉ้อโกงและหลอกลวงเหยื่อผ่านเฟซบุ๊ก จนมีผู้เสียหายหลายราย โดยเฉพาะนายธรานนท์ ที่สูญเงินไปกว่า 2 ล้านบาท

ขณะเข้าจับกุม ใบบปออยู่ในบ้านของสามีใหม่​ เมื่อเห็นตำรวจ​ มีอาการตกใจ​ พร้อมให้การยอมรับว่าเป็นใบปอ​ ที่ถูกออกหมายจับ​ และเป็นบุคคลที่แช็ตหลอกเอาเงิน​ของนายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ ไปจริง

หลังจับกุมและตรวจสอบว่า เป็นบุคคลตามหมายศาลดังกล่าวแล้ว ตำรวจจึงนำตัวเข้าแจ้งให้กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ทราบ จากนั้น นำตัวเดินทางไปลงบันทึกการจับกุม ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ใจ อ.แม่ใจ จ.พะเยา แล้วนำตัว ใบปอ เดินทางต่อไปที่ สน.ลับพลาไชย 2 กรุงเทพมหานคร เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

AA956763-6A8C-401E-BDAB-CBE7B10A8ADD

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน