X

อาจารย์เอก ผู้รักษาผู้ป่วยด้วยฝ่ามือ เดินทางมารักษาผู้ป่วยที่ จ.เพชรบุรี

เพชรบุรี- อาจารย์เอก ผู่รักษาผู้ป่วยที่มีอาการปวดร่างกายด้วยฝ่ามือ เดินทางมารักษาผู้ป่วย ที่ จ.เพชรบุรี

ชาวบ้านในพื้นที่ต่างๆในจังหวัดเพชรบุรี ที่มีอาการป่วยด้วยโรคต่างๆ เดินทางเข้ามาขอรักษาตัวกับ อาจารย์เอก ที่เดินทางมาจาก กทม.เพื่อมาทำการรักษา ที่ตำบลหนองขนาน

โดยหลังจากผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ปัจจุบัน อาจารย์เอก กำลังรักษาผู้ป่วย อยู่ในบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านหนองหว้า ซอย 10 หมู่ที่ 8 ต.หนองขนาน อ.เมืองเพชรบุรี จึงเดินทางไปสังเกตุการณ์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 พบว่าตลอดทั้งวันมีชาวบ้านจากทั่วสารทิศที่ทราบข่าวการรักษาของ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ได้เดินทางมาขอรับการรักษากันอย่างไม่ขาดสาย ถึงกับต้องรอคิวกันยาวเหยียด

 

นายยอง บุญรอด อายุ 62 ปี ผู้ป่วยจากต.หนองจอก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งมีอาการป่วยหนักกว่าผู้ป่วยรายอื่นๆ  โดยนายยองเล่าว่า เมื่อปลายปี 2557  ตนประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากกองฟาง ซึ่งมีความสูงประมาณ 10 เมตร ศีรษะกระเเทกพื้นดินจนกระโหลกยุบ เลือดคั่งในสมอง จนนางเอื่อน บุญรอด อายุ 55 ปี ภรรยา ได้นำตัวเข้ารับการรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆ อย่างต่อเนื่องจนหมดเงินไปกว่า 1 ล้านบาท แต่ก็ไม่หาย

จนปัจจุบันเส้นประสาทยึด มีอาการเกร็ง ไม่สามารถพยุงร่างกายเดินเองได้ จนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ทำให้เกิดผลกระทบเรื่องภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว และยังประสบปัญหาอื่นๆ อย่างมากมาย จนทำให้ลูกสาวต้องออกจากโรงเรียนเพื่อมาช่วยดูแลพ่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับแม่

กระทั่งมาทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่า มีญาติที่มีอาการป่วยด้วยโรคปวดกระดูกมานานหลายปี เข้ารับการรักษากับ อาจารย์เอก ด้วยวิธีการรักษานวดเค้นแล้วหาย

หลังนางเอื่อนทราบ จึงชักชวนลูกสาว เพื่อนำนายยอง เดินทางมารักษากับอาจารย์เอก โดยหลังจาก อาจารย์เอก ได้ทำการรักษาเสร็จสิ้น พบว่า นายยองมีอาการที่ดีขึ้น สามารถสะบัดแขนเองได้ ลุกขึ้นยืนและเดินเองได้

นายยอง เปิดเผยว่า ตนดีใจมากที่มีอาการดีขึ้นมาเดิม และต้องขอขอบคุณ นายอู้ด เพื่อนบ้านที่ได้บอกให้ภรรยาของตนทราบว่า มีหมอผู้เชี่ยวชาญทำการรักษาอาการต่างๆ ได้ ซึ่งตนนอนป่วยและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้มานานกว่า 4 ปี ทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน และตนต้องขอขอบคุณ หมอเอก ที่เหมือนมาชุบชีวิตใหม่ให้กับตน จนสามารถลุกขึ้นมาประกอบอาชีพได้เหมือนเดิมอีกครั้งหนึ่ง

ในส่วนผู้ป่วยรายอื่นๆ ที่เข้ามารับการรักษาในครั้งนี้ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่ผ่านมาพวกตนไม่เคยรู้จักกับอาจารย์เอก มาก่อน กระทั่งมาทราบข่าวจาก อาจารย์อู๊ด ซึ่งมีอาชีพเป็นดีเจอยู่ทางคลื่นวิทยุชุมชน ได้นำเรื่องราว ของพี่สาวของเค้าเองมาเล่าว่า พี่สาวของอาจารยอู้ดได้เข้ารับการรักษากับอาจารย์เอก จนกระทั่งพี่สาวของเค้ามีอาการดีขึ้นและสามารถช่วยเหลือตนเองได้ จึงได้ติดต่อเพื่อขอเข้ารับการรักษาอาการต่างๆ จนทุกคนหายดีกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติ

ด้านอาจารย์เอก ได้เปิดเผยว่า ปกติตนอาศัยอยู่ที่ กทม.และจะทำการรักษาผู้ป่วยด้วยฝ่ามือ กับอาการต่างๆ อาทิ ผู้ป่วยไมเกรน หมอนรองกระดูกทับเส้น,ปวดข้อ ปวดเข่า,ปวดขา ปวดแขน,เส้นเลือดตีบในสมอง,ตาพร่ามัว ตาฟาง รูมะตรอย และอาการอื่นๆ

ส่วนการเดินทางมารักษาผู้ป่วยในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ในครั้งนี้ เนื่องจาก อาจารย์อู้ด ซึ่งเป็นดีเจ ได้ประสานไปหาผมโดยมีเจตจำนงค์ว่า มีญาติและผู้ป่วยหลายคนที่ฟังรายการวิทยุติดต่อมาว่า อยากจะเข้ารับการรักษาโรคต่างๆ กับอาจารย์เอก จึงอยากให้อาจารย์เอก เดินทางมารักษาผู้ป่วยในจังหวัดเพชรบุรี ตนจึงเดินทางมาเป็นสะพานบุญเพื่อทำการรักษาให้ฟรี

ซึ่งก็พบว่าหลังผู้ป่วยเข้ารับการรักษาแล้ว พบว่าผู้ป่วยทุกคนมีอาการที่ดีขึ้นและบางรายหายเป็นปลิดทิ้ง ดังนั้นญาติผู้ป่วยรายอื่นๆ ที่ทราบข่าว สนใจอยากให้ตนรักษาให้ก็สามารถติดต่อได้ที่ เพจเฟชบุ๊ก ชื่อว่า อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต https://www.facebook.com/akehermit/

ได้ตลอดเวลา ตนขอเป็นสะพานบุญในการรักษาเพื่อให้ผู้ป่วยได้หายและกลับเข้ามาอยู่ในสังคมได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน